โจ๋ขนพวกนับสิบคน ยิงถล่มร้านยำ พลาดโดนพวกตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นเจ้าถิ่น โชว์เถื่อน ยกพวกนับสิบคน ชักปืนยิงถล่มร้านยำ แต่พลาดถูกพวกเดียวกันเจ็บ เหตุเกิดกลางซอยเทพารักษ์ 66 จ.สมุทรปราการ

กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านขายยำ ซึ่งตั้งอยู่กลางซอยเทพารักษ์ 66 จ.สมุทรปราการ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชื่อนายมงคล สอนเสนาะ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่ข้อมือขวา 1 นัดกระสุนทะลุข้อมือ และที่เอวข้างขวา 1 นัด กระสุนฝังใน อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

ยิงสนั่น !! หน้าเทคโนสยาม เจ็บ 3 ชาย 53 ปี โดนลูกหลง

ชายเมาจอดจยย.หลับข้างทาง ก่อนสร่างแล้วไปต่อ

นอกจากนั้นยังทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายถูกฟันที่หูจนเกือบขาดแต่มีการช่วยเหลือออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางถึง นายมงคล สอนเสนาะ ผู้บาดเจ็บที่ถูกยิง เล่าว่า ตอนแรกตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านที่เกิดเหตุมากับแฟนสาว และได้ยินคนในร้านที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ตะโกนด่า ตนจึงไปตามพวกออกมาอีก 4-5 คน และย้อนกลับไปถาม เขาก็เลยไล่แทง ไล่ยิงพวกตน ขณะเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่หน้าร้านพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 นิ้วตกอยู่หน้าร้าน 1 เล่ม และพบปลอกกระสุน และกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่เกลื่อนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายวุฒิพงษ์ บุญวงศ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนนั่งสังสรรค์กันอยู่ในร้านประมาณ 4-5 คน และตนได้มีปากเสียงกับแฟนสาวเรื่องแฟนเก่า จนทำให้เกิดการโต้เถียงกันเสียงดัง ระหว่างนั้นได้มีวัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านไป 2 คัน 3 คน เป็นชาย 2 หญิง 1 พักใหญ่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้ขี่วนรถกลับมาจอดที่หน้าร้านและตะโกนถามกว่าตะโกนด่าทำไม ซึ่งพวกตนก็ยืนยันไม่ได้ด่าและที่เสียงดังเพราะทะเลาะกับแฟนสาว จากนั้นวัยรุ่นดังกล่าวก็ขับรถออกจากหน้าบ้านไปหายไปประมาณ 5 นาที ก่อนที่จะยกพวกมาประมาณ 10 กว่าคน ขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน และ รถกระบะมาด้วย 1 คัน จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงได้ลงมาชกต่อยเพื่อนของตนเองจนเกิดการต่อสู้กัน

ด่วน! ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" กับสภากาชาดไทย เริ่ม 18 ม.ค. 65

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING


ขณะที่นายอภิเชษฐ์ คำอ่อน เพื่อนของตนได้คว้ามีดปอกผลไม้ออกมาเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 – 6 นัด พวกตนจึงพากันวิ่งเข้าไปหลบในบ้าน ส่วนพรรคพวกที่มาก่อเหตุจะแยกย้ายกันขึ้นรถขับหลบหนีไป และมาทราบภายหลังว่ามีคนถูกยิงและถูกฟันได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเชื่อว่าคนเจ็บน่าจะเป็นพวกเดียวกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสมุทรปราการ ได้ลงพื้นที่พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวมือปืน และ กลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้ว คาดจะได้ตัวในเร็วนี้เนื่องจากทราบรถ และ หมายเลขทะเบียน

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ