สาว15 ปีร้องถูกสัตวแพทย์ลวนลามในคลินิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของหญิงสาวอายุ 15 ปี ที่อ้างว่าถูกสัตวแพทย์เจ้าของคลินิกรักษาสัตว์แห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ลวนลามกระทำอนาจาร ขณะนำแมวไปรักษาที่คลินิก

ทีมข่าวพีพีทีวีได้ลงพื้นที่พูดคุยกับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กหญิง วัย 15ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองและลุงได้พาแมวไปตัดไหมตามนัดที่คลินิกดังกล่าวหลังจากที่ทำการรักษาพยาบาลเสร็จ ลุงได้ไปจ่ายเงินบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ ส่วนตนเองกำลังนำแมวใส่กรงซึ่งมีฉากกั้นปิดอยู่

จากนั้นสัตวแพทย์คนดังกล่าวก็มาดึงเสื้อของตนออก และค่อยๆล้วงเข้าไปในกางเกงวอร์ม จากนั้นใช้มือจับอวัยวะเพศตน โดยกระทำถึง 2 ครั้ง ซึ่งขณะนั้นตนเองรู้สึกตกใจกลัวไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือ

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

เจ็บใจทหารเช่ารถโผล่ขายชายแดนสาวตามไถ่คืน

 เมื่อสัตวแพทย์นำมือไป ก็บอกว่า “ขอเบอร์ได้มั้ย”แต่ตนเองไม่ได้ตอบโต้อะไร หลังจากนั้นได้เดินไปส่งที่รถ ซึ่งระหว่างทางตนเองไม่กล้าบอกลุงเพราะยังอยู่ในอาการช็อก  ก่อนจะตัดสินใจกลับไปบอกแม่ที่บ้าน

ขณะที่นางปรารถนา ผู้เป็นแม่ พูดทั้งน้ำตา ตนเองรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวานนี้จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความไว้แล้ว และทางชุดสืบได้ไปพูดคุยกับสัตวแพทย์คนดังกล่าวแต่ยังคงให้การปฏิเสธ 

ซึ่งตนมองว่าหากไม่ได้ทำผิดจริงก็ควรจะมาพูดคุยกันให้รู้เรื่อง ไม่ใช่ปฏิเสธอย่างเดียว พร้อมยืนยันว่าหลังจากนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะเดียวกันทีมข่าวลงพื้นที่ไปสำรวจคลินิกของสัตวแพทย์ที่ถูกกล่าวหา โดยวันนี้คลินิกได้ปิดให้บริการ เบื้องต้นทางเจ้าของคลินิก ระบุว่าหมอคนดังกล่าวเดินทางไปต่างจังหวัด และไม่ขอให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่อนุญาตให้บันทึกภาพใดๆ

แต่นิสัยส่วนตัวของคุณหมอคนนี้ที่ผ่านมาเป็นคนดี เข้ากับคนง่าย เปิดธรรมะฟังทุกคืน จึงไม่น่าเป็นคนแบบที่ถูกกล่าวหา อีกทั้งตนเองเปิดร้านกว่า 20 ปี ก็ไม่เคยมีเรื่องร้องเรียน จึงมองว่าอาจถูกกลั่นแกล้งหรือไม่  

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ