ผวาหัวขโมยงัดบ้านลักทรัพย์ 3 เดือน 10 หลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายสวมเสื้อลายสก๊อต ตระเวนงัดบ้านขโมยทรัพย์สินกลางวันแสก ๆ ช่วง 3 เดือนมีบ้านถูกงัดไปแล้วเกือบ 10 หลัง จนสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านอย่างมาก

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหัวขโมยย่องเข้ามาในบ้านของ นายมานพ บุญวงศ์ อายุ 56 ปี ในตำบลหนองกร่าง อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรีในภาพจะเห็นว่าคนร้ายเปิดประตูเข้าไปห้องโน้น ออกห้องนี้ อย่างใจเย็น  ที่สำคัญเป็นช่วงกลางวันแสกๆ คนร้ายยังกล้าเข้ามาก่อเหตุ เหมือนไม่เกรงกลัวอะไรเลย

สอบถามเจ้าของบ้านบอกว่า ปกติก็จะมีคนอยู่บ้านทุกวัน แต่ในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 2 ธันวาคม 2564 ช่วงเช้าเวลาประมาณเกือบ 10 นาฬิกา ตัวนายมานพ ออกไปงานที่ไร่

คนร้ายชักเอ็ม 16 ยิงชุดสยบไพรี หนีรอด 4 ครั้ง

กาตาร์ เผยราคาตั๋วฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงฯราคาเริ่มต้นเกือบ 2 หมื่น

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

ส่วนภรรยาก็ไปร่วมงานบวชคนในหมู่บ้าน จึงไม่มีคนเฝ้านบ้านจังหวะนั้นคนร้ายก็งัดหน้าต่างข้างบ้านเข้ามา เปิดประตูห้องนอน 2 ห้องในบ้าน ขโมยทรัพย์สินเป็น ปืน 1 กระบอก และเงินสดอีกกว่า 1 แสนบาท

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

บ้านอีกหลังหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากบ้านของ นายมานพ ไม่ไปถึง 5 กิโลเมตร ก็ถูกคนร้ายลักษณะเดียวกัน เข้าไปในบ้านรื้อค้นทรัพย์สินโดยทั้งสองเหตุการณ์ห่างกันนไม่ถึง 1 เดือน

แต่จากการสอบถามชาวบ้านในตำบลหนองกร่าง ให้ข้อมูลว่าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา มีบ้านเรือนที่ถูกงัดแงะเข้าไปขโมยของมาแล้วเกือบ 10 หลัง

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

หากสังเกตกล้องวงจรปิดจากบ้านผู้เสียหายทั้งสองหลัง จะเห็นว่า คนร้ายเป็นผู้ชาย สูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมเสื้อลายสก๊อต แขนยาว ใส่หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า สวมถุงมือ รองเท้าคล้ายบูท  อีกทั้งลักษณะท่าทาง บุคลิก และการเดิน ก็คล้ายคลึงกัน จึงเชื่อว่าหัวขโมยที่ก่อเหตุตระเวนเข้าไปขโมยของตามบ้านน่าจะเป็นคนเดียวกัน

ที่สำคัญพฤติกรรมคนร้ายรายนี้ ยังรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านที่เข้าไปก่อเหตุ ว่าวันไหนมีคนอยู่ หรือไม่คนอยู่ จากนั้นก็จะงัดหน้าต่าง หรือ ประตูเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินทั่วบ้าน  สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านอย่างมาก เพราะขนาดมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ชัดเจนแต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองรี นำกำลังตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านผู้เสียหาย พร้อมให้ข้อมูลว่าได้สอบกล้องวงจรปิดทั้งสองเหตุการณ์แล้ว พบว่าลักษณะเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ รวมถึงความสูง และลักษณะท่าทางการเดิน เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกันแน่นอน

แต่ยอมรับว่าการติดตามตัวค่อนข้างยาก เพราะคนร้ายแต่งตัวรัดกุม สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว สวมหมวกปิดบังใบหน้า ทำให้ไม่เห็นตำหนิรูปพรรณอื่นๆ แต่ได้เร่งเก็บรวบรวมหลักฐาน โดยเฉพาะดีเอ็นเอของคนร้ายในที่เกิดเหตุให้มากที่สุด

รวบโจรแม่-ลูกขโมยของ ชักมีดแทง พนง.สาวเจ็บ

และตอนนี้ได้นำตัวผู้ต้องสงสัย ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับชายในคลิปมาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ เพื่อเปรียบเทียบกับที่พบในจุดเกิดเหตุแล้ว แต่อยู่ระหว่างการรอผล ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา ขอให้ชาวบ้านมั่นใจว่าตำรวจไม่ได้ปล่อยปละละเลย ยังคงสืบสวนอย่างต่อเนื่อง และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ