คนร้ายชักเอ็ม 16 ยิงชุดสยบไพรี หนีรอด 4 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไล่ล่า 5 คนร้าย ที่ยิงต่อสู้ตำรวจชุดสยบไพรี ก่อนหลบหนีได้สำเร็จ เชื่อคนร้าย 1 ใน 5 ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนประสานพื้นที่เขตรอยต่อกับจังหวัดนครศรีธรรมราช ไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสยบไพรี ตำรวจภูธรภาค 9  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ยังคงปิดล้อมพื้นที่ เขตรอยต่อ พื้นที่ อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง กับ อำเภอชะอวด อำเภอจุฬาภรณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช  เพื่อไล่ล่า 5 คนร้าย นำโดยนายประดิษฐ์  มุสิกะสงค์  หรือเกร็ก และพวก หลังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ แล้วได้เปิดฉากยิงปะทะกัน เมื่อช่วงสายของวานนี้ ก่อนที่จะสามารถหลบหนีไปได้

ลือสะพัด! พปชร. ขับ "ธรรมนัส" พร้อมพวก 21 ส.ส. พ้นพรรค

เอ็ม16ยิงถล่มขาใหญ่เมืองคอนดับคาห้องนอน

เช็กที่นี่ ! รวมจุดฉีดวัคซีนโควิด ทั้งแบบลงทะเบียน และ Walk in

 

โดยกลุ่มคนร้ายดังกล่าวเป็นผู้ต้องหาคดีสำคัญ 7 คดี ที่เคยก่อเหตุ ในพื้นที่ อำเภอปากพะยูน อำเภอบางแก้ว จังหวัดพัทลุง และ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา  และได้หลบหนี การบุกจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว 3 ครั้ง และยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกครั้งที่หลบหนี   และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่เข้าจับกุมแล้วเกิดการยิงต่อสู้กัน

โรงพยาบาลกลาง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็ม 3 ไฟเซอร์ 24 ม.ค. นี้

ซึ่งปฎิบัติการจับกุมของเจ้าหน้าที่เมื่อวานนี้ หลังจากได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาคือนาย ประดิษฐ์ มุสิกะสงค์  อายุ 41ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้แอบมาเช่ารีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่  ตำบลชะมวง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง พร้อมภรรยา และพวก ทั้งชายหญิง รวม 5 คน  จึงได้วางแผนจับกุม  โดยการล้อมรีสอร์ท  แต่ในขณะเจ้าหน้าที่กำลังเข้าทำการปิดล้อม นายประดิษฐ์ มุสิกะสงค์ พร้อมพวก ได้วิ่งขึ้นรถยนต์เก๋งสีขาวหมายเลขทะเบียน กข.48 นครศรีธรรมราช  ขับหลบหนีออกจากรีสอร์ทไปอย่างรวดเร็ว 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ขับรถไล่ติดตาม แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม16 ยิงใส่หลายนัด จนถูกรถของเจ้าหน้าที่ แต่โชคดีเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และได้เกิดการยิงต่อสู้กัน ก่อนรถยนต์ของคนร้ายจะหายไป ในพื้นที่ ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ เพื่อวางแผนไล่ล่าคนร้ายทั้ง 5 ราย อย่างต่อเนื่องหลังจากพบว่า 1 ใน 5 คนร้าย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงได้รับบาดเจ็บเป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรป่าพะยอม  จังหวัดพัทลุง นายหนึ่ง และยังกบดานในพื้นที่ ตำบลเกาะเต่า อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง โดยทั้งหมดได้ขับรถหนีเข้าไปในสวนยาง หลังก่อนเหตุยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่  และทางเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยพบก่อนวางแผนเข้าค้นหา ในพื้นที่บ้านควนตะแบก แต่ทั้งหมดไหวตัวทันหลบหนีไปได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดรถยนต์เก๋งสีดำ เพื่อตรวจสอบหลังพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้นำป้ายทะเบียนของรถคันอื่นมาใช้  ก่อนเข้าค้นบ้านอีกจุดในพื้นที่ ตำบลลานข่อย อำเภอป่าพะยอม และได้พบกับนายอภิรัตน์  ขุนชุม อายุ 27 ปี  ซึ่งเมื่อเห็นตำรวจ ได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ตามจับได้พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน และยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรป่าพะยอม ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นพบว่านายอภิรัตน์ ขุนชุม อายุ 27 ปี ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มคนร้าย  แต่ที่วิ่งหลบหนีตำรวจเพราะมียาเสพติดจึงตกใจตำรวจดังกล่าว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ