ระทึก! หนุ่มคลั่งยาไล่ฟันตำรวจเจ็บ 2 นาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์ สุดระทึกที่จังหวัดนครพนม เมื่อตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาหว้า เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด แต่ผู้ต้องหาจู่โจมใช้อาวุธมีดฟันตำรวจ บาดเจ็บ 2 นาย ทำให้ตำรวจยิงป้องกันตัว 2 นัด

ภาพนาทีระทึก ขณะที่ ชุดสืบสวน สภ.นาหว้า จังหวัดนครพนม  เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดแต่ผู้ต้องหาพยายามต่อสู้ โดยใช้มีดจู่โจมเข้าฟันตำรวจ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ก่อนที่จะมีการจับกุมได้ซึ่งคลิปนี้ ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียล ที่ออกมาให้กำลังใจตำรวจผู้ปฏิบัติงาน

สำหรับผู้ต้องหาคือ  นายวุฒิชัย กันลัยพันธ์  ผู้ต้องหาคดียาเสพติด  พยายามไล่ฟันตำรวจโดยใช้อาวุธมีด 2 เล่ม เข้าต่อสู้ทำร้ายตำรวจแบบตั้งหลักไม่ทัน

ลูกคลั่งยาขอเงินแม่ไม่ได้จุดไฟเผาบ้าน

หนุ่มคลั่งยาจับญาติเป็นตัวประกัน

คกก.ควบคุมยาเสพติด มีมติถอด “กัญชา” พ้นรายชื่อ ชง ป.ป.ส. ปลดล็อก 25 ม.ค.นี้

 

ทำให้ชุดสืบสวนมีความจำเป็นต้องใช้อาวุธปืนยิงสกัดผู้ต้องหา จำนวน 2 นัด ป้องกันการสูญเสีย ทำให้ผู้ต้องหาถูกยิงบนต้นขาขวาได้รับบาดเจ็บ จึงสามารถเข้าจับกุมตัวได้

 จากการตรวจค้นที่พักยังพบอาวุธปืนแก็ปไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอกส่วนตำรวจที่บาดเจ็บ คือ ด.ต.ปฏิวัติ ราตรีสว่าง ผบ.หมู่งานสืบสวน บาดเจ็บถูกฟันแขนขวาบาดเจ็บเล็กน้อย อีกนายคือ ร.ต.อ.สิราวุตร์ โพธิ์ศรี รองสารวัตรสืบสวน ถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะด้านขวาเย็บ 3 เข็ม

หลังจับกุมได้ ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก รวม 5 ข้อหา มี 1. เสพยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า 2. พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำตามหน้าที่ 3. ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ 4.พาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ 5. มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

เช็กมาตรการผ่อนคลาย! ศบค.ปรับพื้นที่โซนสี-ดื่มเหล้าในร้านได้ถึง 5 ทุ่ม

 ขณะที่ พ.ต.ท.รชต ภวภูตานนท์ สารวัตรสืบสวน สภ.นาหว้า เปิดเผยว่า ทางตำรวจยืนยันทำดีที่สุดในการจับกุมผู้ต้องหา  ซึ่งทางญาติผู้ต้องหาไม่ติดใจการทำงานตำรวจ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ