เผยคลิปเสียงแก๊งเช่ารถไปขายโยงสิบเอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีสาวโพสต์คลิปตามซื้อรถยนต์ตัวเองคืน หลังพบว่ารถที่ให้ทหารยศสิบเอกเช่าไปโผล่ที่ฝั่งเมียนมาด้าน จ.ตาก ซึ่งเชื่อว่าเป็นแก๊งเช่ารถเพื่อนำไปขายต่อ ล่าสุดพ่อของสิบเอกได้ออกมาโต้เชื่อว่าลูกไม่เกี่ยวข้อง พร้อมจับพิรุธ หลายประเด็น เชื่อว่าอาจมีการสร้างเรื่องขึ้น

เมื่อวานคุณแอน เจ้าของกิจการเช่ารถ ใน จ.ราชบุรี ซึ่งโพสต์คลิปในติ๊กต๊อก เป็นเหตุการณ์ที่เธอข้ามไปฝั่งเมียนมา ด้านชายแดน จ.ตาก เพื่อตามซื้อรถกระบะสี่ประตูคืน  ซึ่งวันนี้ทีมข่าวได้ไล่เรียงเหตุการณ์ จากข้อมูลของเธออย่างละเอียดอีกครั้ง

เธอเล่าว่า หลังสิบเอก มาเช่ารถของเธอเมื่อ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา อ้างนำไปขนของที่กาญจนบุรี ถึงวันที่ 12 ม.ค. แต่พอวันที่ 11 ม.ค.กลับโทรศัพท์มาบอกให้เธอว่า ช่วยตรวจสอบจีพีเอสได้หรือไม่ เพราะรถถูกสาวทอมที่รู้จักกันนำไปใช้แต่ติดต่อไม่ได้

เจ็บใจทหารเช่ารถโผล่ขายชายแดนสาวตามไถ่คืน

เปิดลงทะเบียน Test&Go 1 ก.พ. 65 เข้าไทยได้ทุกประเทศ ตรวจเข้ม RT-PCR 2 ครั้ง

เมื่อเธอบอกไปว่า หากรถหายคนเช่าต้องรับผิดชอบ สิบเอกก็บอกว่า จะขอเช่ารถต่ออีกวัน คือถึงวันที่ 13 ม.ค. ระหว่างนั้นเธอพบว่าจีพีเอสที่ติดไว้ 2 ใน 3 ตัว อยู่ต่างที่กันแล้ว และเมื่อไปตามสัญญาณก็ไม่พบรถ วันที่ 12 ม.ค.เธอจึงโทรไปหาสิบเอกเพื่อถามว่ารถถูกนำไปขายที่ไหน เพราะต้องการรถคืนซึ่งสิบเอกได้ให้เบอร์สาวทอมมา แต่ก็ยังโทรไม่ติด

จากนั้น 13 ม.ค.เธอตรวจสัญญาณจีพีเอสที่เหลือพบว่ารถกำลังถูกขับไปที่ จ.ตาก จึงประสาน ตชด.344 ช่วยหาทางตามรถให้ จนวันที่ 14 ม.ค.จึงไปจ.ตาก เพื่อให้ตชด.พาข้ามฝั่งเมียนมาไปไถ่รถกลับมาด้วยเงิน180,000 บาท

เช็กมาตรการผ่อนคลาย! ศบค.ปรับพื้นที่โซนสี-ดื่มเหล้าในร้านได้ถึง 5 ทุ่ม

ซึ่งคุณแอนบอกว่า ระหว่างนั้นสามีของเธอที่เป็นตำรวจติดต่อสาวทอมได้ และสาวทอมยอมรับว่า สิบเอกรู้อยู่แล้วว่ารถจะถูกนำไปใช้ทำอะไร ซึ่งเธอมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่คุยกับสาวทอม ที่เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ให้นายโก๊ะกับนายมด และหญิงอีกคนขับรถไปที่อ.สังขละ จ.กาญจนบุรี

ส่วนสาวทอมขับรถอีกคันตามไป เพื่อหวังตบทรัพย์ชาวเมียนมา โดยจะทำทีขายรถเมื่อรับเงินมาแล้ว  ก็ทำร้ายเพื่อชิงรถคืนมา แต่วันนั้นชาวเมียนมาไม่ได้มาตามนัด จึงพากันขับรถกลับมา

แต่นายโก๊ะและนายมดที่เธอจ้างไปทำงานคนละ 5 พันบาท บอกว่าเมื่องานไม่สำเร็จก็อยากให้เอารถไปขายเพราะจะได้เงินเพิ่ม  แล้วค่อยโทรบอกเจ้าของรถให้ตามรถเอง

ทีมข่าวไปพบกับพ่อของสิบเอกที่เป็นผู้เช่ารถไป ยืนยันลูกชายไม่ใช่แก๊งเช่ารถเพื่อไปขายต่อ  แต่สาวทอมที่รู้จักกันมาขอให้เช่ารถแทนเพราะไม่มีใบขับขี่  ซึ่งหลังเกิดเรื่องลูกชายก็พยายามจะทวงถามรถคืนจากสาวทอม และยังจำไม่ได้ว่าสาวทอมเคยบอกว่าจะเอารถที่เช่ามาไปตบทรัพย์  โดยเรื่องนี้มีคลิปเสียงยืนยัน

พ่อสิบเอกยังมีคลิปหลักฐานที่สาวทอมพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ว่าหลังจากคนที่โก๊ะและมดนำรถไปขายในราคา 1 แสน 6 หมื่นบาท ที่ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แล้ว

สามีของน.ส.แอนที่เป็นตำรวจก็ได้มาเอารถคืนไปตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. แต่ทำไมรถกลับไปโผล่ที่ชายแดน จ.ตากในวันที่ 13 ม.ค.ได้  รวมถึงสงสัยว่าเหตุใด สามีของน.ส.ซึ่งก็เป็นตำรวจไม่ประสานสกัดจับก่อน ที่รถจะข้ามแดนไป ทั้งที่ตรวจสอบจีพีเอสได้  

คกก.ควบคุมยาเสพติด มีมติถอด “กัญชา” พ้นรายชื่อ ชง ป.ป.ส. ปลดล็อก 25 ม.ค.นี้

พ่อของสิบเอกยังบอกว่า เจ้าของรถยังพยายามโทรศัพท์มาให้เขาจ่ายเงินค่าไถ่รถด้วยโดยมีหลักฐานเป้นแชท ทั้งที่บอกว่าไปแล้วว่าลูกชายไม่เกี่ยวข้อง  และเขายังตั้งข้อสังเกตุว่า

เขาเองก็ได้ประสานทหารกองกำลังนเรศวร แต่ทหารแจ้งว่าเมื่อรถข้ามไปแล้ว ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้สงสัยว่าเหตุใด ตชด.ชุดที่อยู่ในคลิปของเจ้าของรถ จึงติดตามรถกลับมาได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ