โจรบุกเดี่ยวเผา-ชิงเงินร้านสะดวกซื้อโคราช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อสุดแปลก จุดไฟเผาเคาน์เตอร์ก่อนคว้าปืนขู่พนักงานให้ส่งเงินมา // ขณะที่ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพจากกล้องวงจรปิด  คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อค บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง  บริเวณทางเข้าประตู 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  จ.นครราชสีมา โดยคนร้าย ทำทีซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด ก่อนที่จะใช้จังหวะที่ไม่มีลูกค้า เดินไปหน้าเคาน์เตอร์ บีบแอลกอฮอล์ให้เปื้อนบริเวณหน้าเคาน์เตอร์  ก่อนจะจุดไฟจนเกิดไฟลุกไหม้  ก่อนจะใช้อาวุธปืนพกสั้นออกมาชักขึ้นลำข่มขู่พนักงานให้รีบนำเงินใส่ในถุงผ้า 

“กรุงศรี” ปี 64 กำไรสุทธิ 33,794 ล้านบาท พุ่ง 46.7% ตั้งสำรองทุบสถิติ

เร่งล่าโจรบุกชิงทรัพย์-เผา ร้านสะดวกซื้อ

 

โดยบอกว่า “เอาตังค์มา ไฟไหม้แล้วเร็วๆ” พร้อมกับบุกเข้าไปในพื้นที่เคาน์เตอร์ หยิบเงินสด และสินค้าหลายชนิดใส่ในกระเป๋าผ้า พร้อมกับใช้อาวุธจี้พนักงานให้นำทรัพย์สินมีค้าให้ ก่อนที่จะเดินออกจากร้านหลบหนี  ใช้เวลาก่อเหตุเกือบ 3 นาที เท่านั้น 

จากการตรวจสอบ พบ  เคาน์เตอร์ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ และคนร้ายได้ขโมยของไปหลายรายการ ประกอบด้วย เงินสด จำนวน 6,000 บาท, สุรา 1 กลม, เครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด และกระเป๋าส่งของ 1 ใบ 

ยื่นภาษีของปี 2564 ภ.ง.ด.90 ภ.ง.ด.91 และภาษีทุกประเภท ผ่าน E-FILING

แยกอาการ “โควิด-19” กับโรคอาการใกล้เคียง รู้ไว้จะได้ไม่ตื่นตระหนก

ล่าสุด ชุดสืบสวนสภ.โพธิ์กลาง ลงพื้นที่ตามล่าตัวคนร้ายทันที โดยขณะนี้ได้สอบปากคำพนักงานร้าน และหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในพื้นที่

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ