คนร้ายลอบวางระเบิดหน้าสถานีรถไฟยะลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดคนร้าย ลอบวางระเบิดด้านหน้าสถานีรถไฟยะลา เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.เมือง จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุระเบิด บริเวณศาลาใกล้ทางขึ้นบนสถานีรถไฟยะลา และบริเวณหน้าเสาธง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนรถไฟ เขตเทศบาลนครยะลา จำนวน 2 ลูก เบื้องต้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ภายหลังเกิดเหตุ  พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เเละเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ ทำลายวัตถุระเบิด  และกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา ร่วมกันตรวจสอบ พร้อมกั้นพื้นที่สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงปิดโดยด่วน

คนร้ายลอบวางระเบิดที่ปานาเระ ทหารเจ็บ 6 ชาวบ้าน 4 ราย

คนร้ายวางระเบิดรถทหารพรานนราธิวาส

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ตั้งด่านลอยตรวจสอบรถยนต์-จักรยานยนต์และบุคคลต้องสงสัยใกล้กับจุดเกิดเหตุ  หลังจากเสร็จภารกิจได้ ออกจากพื้นที่ไปประมาณ 2 – 3 นาที จึงได้มีการระเบิดขึ้นเสียงดังขึ้น 1 ลูก ห่างกันไม่นาน ได้เกิดระเบิดขึ้นอีก 1 ลูก

ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์คหลังจากเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย เข้าบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ ต.ละหาร อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ผู้ก่อความไม่สงบ เสียชีวิต 2 ราย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ