หนุ่มคลั่งรักฉุดสาวออกจากฮอสพิเทล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายคลั่งรักยกพวกอ้างเป็นตำรวจ อุ้มสาวติดโควิดกักตัวในฮอสพิเทล ไปกักขังในคอนโดฯ ย่านรามคำแหง พ่อฝ่ายหญิงไปช่วยออกมาได้ พร้อมตำหนิ รพ.ปล่อยให้เอาคนป่วยไปโดยไม่ตรวจสอบไม่แจ้งได้อย่างไร

ที่ สน.โชคชัย นายพล  อายุ 55 ปี  พ่อของสาวที่ถูกหนุ่มจับตัวออกจากฮอสพิเทล ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน กรณี น.ส.สุพิชชา อายุ 23 ปี ลูกสาวถูกกลุ่มชายฉกรรจ์  3-4 คน แอบอ้างเป็นตำรวจ นำตัวออกไปจากฮอสพิเทลที่รักษาอาการโควิด ก่อนนำตัวไปกักขังไว้ที่คอนโด

นายพล ผู้เป็นพ่อเล่าว่า เมื่อวันที่ 15 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ลูกสาวติดโควิด ส่งตัวไปรักษาที่ฮอสพิเทล แห่งหนึ่ง ต่อมาเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค. มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 3-4 คน ได้ไปยังฮอสพิเทล 

"ลิ้น" อีกหนึ่งเครื่องมือที่บอกความผิดปกติของร่างกายเรา

สุดช้ำลูกชายเสียชีวิต รพ.บังคับจ่ายค่ารับศพหลักหมื่น

โดยอ้างตัวว่าเป็นตำรวจและมีหมายจับ น.ส.สุพิชชา ลูกสาวตนในข้อหาลักทรัพย์ 1 ล้านบาท และขอควบคุมตัวออกจากฮอสพิเทล โดยไม่มีการป้องกันหรือสวมชุด PPE แต่อย่างใด

จากนั้นลูกสาวโทรมาบอกว่า 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์เป็นคนที่มาชอบ แต่ระยะหลังชายคนดังกล่าวมีอารมณ์รุนแรง ลูกสาวจึงแยกตัวออกห่าง เมื่อลูกสาวเป็นโควิด-19 จึงมารักษาตัวโดยที่ไม่ได้บอกชายคนดังกล่าว กระทั่งถูกบุกฉุดกระชาก พาไปที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง หลังจากนั้นลูกสาวได้ส่งข้อความมา บอกพิกัด ตนจึงประสานตำรวจ ช่วยเหลือลูกสาวออกมาได้ เมื่อช่วง 17.00 น.วันที่ 20 ม.ค.

ก่อนที่จะประสานรถมูลนิธิเส้นด้าย มารับตัวลูกสาวไปรักษาตัวต่อ ลูกสาวไม่ได้ถูกทำร้าย ซึ่งไม่ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ปล่อยให้ไปได้ยังไง ทำไมถึงไม่แจ้งครอบครัวก่อน

ด้าน พ.ต.อ.พรทวี สมวงศ์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปทางโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลยอมรับว่า มีกรณีดังกล่าวจริง และพลาดเอง ขณะนี้ให้ทางฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และรอทางผู้เสียหายรักษาตัวให้หายดี จึงทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ