เขยปืนโหดชัก 11 มม.ยิงพ่อตาดับแม่ยายเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่พัทลุง เกิดเหตุสลด เมื่ออดีตลูกเขยมาตามหาภรรยาที่บ้านพ่อตาแม่ยาย แต่กลับมีปากเสียงกัน ฝั่งลูกเขยชักปืนจ่อยิงพ่อตาเสียชีวิตคาที่

ความสูญเสีย ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของนายสมศักดิ์ รัตนทอง อายุ 68 ปี ที่ถูกอดีตลูกเขย คือนายพีรพัฒน์ วรศรี อายุ 45 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. จ่อยิงศรีษะและร่างกาย 5 นัด ที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลเขาปู่ อำเภอศรีบรรพต จังหวัดพัทลุง เมื่อกลางดึกวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เหตุการณ์นี้ ยังมีนายเตือนใจ หนูจุ้ย แม่ยายคนร้ายและภรรยาคนตาย ถูกสะเก็ดกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บไปด้วย

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ พบ ลิเวอร์พูล 23 ม.ค.65

วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก บุรีรัมย์ พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด 23 ม.ค.65

สอบถามนางสาวจริญรัตน์ สุขยัง บุตรสาวผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้มาตามหาน้องสาวของตัวเอง ซึ่งเลิกรากันไปประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว แต่น้องสาวไม่อยู่บ้าน นายพีรพัฒน์ คนร้ายเลยด่าอดีตภรรยาแบบสาดเสียเทเสีย ฝ่ายนายสมศักดิ์ ที่เป็นอดีตพ่อตาเลยมาห้ามปราม ปรากฎว่าคนร้ายไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักอาวุธปืนออกมารัวยิง ทำให้นายสมศักดิ์เสียชีวิต

นางสาวจริญรัตน์ฯ ยังบอกอีกว่าอดีตน้องเขยเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบพกอาวุธปืนอยู่ตลอดเวลา มีนิสัยไม่ดี ชอบพูดคำหยาบด่าเป็นนิสัย ไม่ให้เกียรติอดีตภรรยาทั้งต่อหน้าพ่อแม่ ไม่พอใจก็ปาข้าวของใส่ โมโหร้าย ก่อนหน้านี้เคยยิงปืนขู่หลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวนายพีรพัฒน์ ฯผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ