พ่อ "หมอกระต่าย" เปิดใจ ไม่แค้นตำรวจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุการณ์ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ชนแพทย์หญิงเสียชีวิต ล่าสุดมีการนำวงจรปิดเหตุการณ์มาเผยแพร่ ในโซเชียลเพิ่มเติมอีกมุม พบบิ๊กไบก์ขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนแพทย์หญิงเดินข้ามทางม้าลายซึ่งเหลืออีกเพียงก้าวเดียวก็จะถึงเกาะกลางถนน แต่ทีมข่าวขออนุญาตใช้แค่บางนิ่งบางส่วนเท่านั้น

ภาพเหตุการณ์บางส่วนก่อนที่แพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือหมอกระต่าย ประสบอุบัติเหตุถูกรถบิ๊กไบก์สีแดงชน บริเวณถนนพญาไท หน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ซึ่ง หมอกระต่าย ได้เดินข้ามทางม้าลาย ขณะที่รถหลายคันยังขับขี่ปกติ และ มีรถตู้คันหนึ่ง ชะลอความเร็วให้ และในขณะที่หมอกระต่ายจะเดินถึงเกาะกลางถนน ก็ถูกบิ๊กไบก์สีแดงที่ขับมาชน

คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากวิจารณ์ถึงการขับขี่ของผู้ก่อเหตุที่เป็นตำรวจยศสิบตำรวจตรี ที่ไม่เคารพกฎจราจร โดยเฉพาะบริเวณทางม้าลายที่ตามกฎหมาย 

อาลัย"หมอกระต่าย"ถูกตร.ขี่บิ๊กไบค์ชนบนทางม้าลาย

การสูญเสียหมอกระต่ายประเมินค่าไม่ได้

“หมอเจี๊ยบ” อาลัยเพื่อน “หมอกระต่าย” รักเสมอแม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันจนแก่

ควรชะลอความเร็วเตรียมหยุดรถ ให้ห่างจากทางม้าลายในระยะ 3 เมตร เพื่อให้ทางคนข้ามถนน

ขณะที่เมื่อวานนี้ญาติไปรับศพหมอกระต่ายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า ก่อนทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณและเคลื่อนร่างไปที่วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน

ด้าน นายแพทย์อนิรุทธ์ สุภวัตรจริยากุล พ่อของ หมอกระต่าย บอกว่า คู่กรณีเข้ามาขอโทษตอนมารดน้ำศพ ซึ่งตัวเอง ยอมรับว่าโกรธที่ว่าทำไมต้องมาเกิดกับลูกตัวเอง ทำให้เสียใจมาก เพราะไม่รู้ว่าเราจะอยู่กันอย่างไร ตอนนี้ก็เป็นห่วงเรื่องครอบครัว ส่วนเรื่องคดี ก็ปล่อยให้เป็นไปตามหน้าที่ของตำรวจ  ซึ่งบางช่วงที่ให้สัมภาษณ์ คุณพ่อก็นิ่ง และ พยายามกลั้นน้ำตาก่อนพูดอยู่หลายครั้ง

ขณะที่โลกออนไลน์ ยังคงแชร์เรื่องราวของ หมอกระต่าย ต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะแสดงความ อาลัยต่อการจากไปของหมอกระต่าย รวมถึงมีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางคนก็เปิดเผยว่า ทราบข่าวดังกล่าวแล้วเศร้ามาก เนื่องจากลูกชายรักษาตาต่อเนื่องกับหมอกระต่าย ซึ่งกำลังจะวางแผนผ่าตัดตาในเร็วๆ นี้

ไม่พลิกโผ ก้าวไกล เปิดตัว “วิโรจน์” แคนดิเดตท้าชิงผู้ว่าฯ กทม.

ผลศึกษาล่าสุด ชี้ไฟเซอร์-โมเดอร์นา "โดส 3" สร้างภูมิสกัดโอมิครอน

รวมถึงบางคน ที่บอกว่า “ตอนนี้ลูกกระจกตาดีขึ้น ผ่าก้อนเนื้อในโพรงประสาทตาดีขึ้น ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเหลือการผ่าตัดครั้งสุดท้ายที่จะทำให้เหมือนลูกชายมีสายตาปกติเหมือนคนทั่วไปทางภายนอก หมอท่านนี้ทิ้งอะไรไว้มากมายเลยจริงๆ ค่ะ”

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ