หนุ่มวัย 24 ซิ่งบีเอ็มชนท้ายรถบรรทุกก๊าซ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 24 ปี เจ้าของเพจชิมอาหาร พาสาวซิ่งเก๋งบีเอ็ม ซีรีส์ 5 ชนท้าย สิบล้อบรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG บนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 เข้าตรวจสอบเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ขาออกมุ่งหน้าดาวคะนอง

โดยจุดที่เกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน ช่วงทางขึ้นก่อนถึงกลางสะพานพระราม 9 เกือบ 300 เมตร จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 2  พบรถสิบล้อ บรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-0579 กระบี่ จอดอยู่ในสภาพถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านหลังฝั่งขวา จนกันชนยุบ ล้อหลังฝั่งขวาเบี้ยวผิดรูปเกือบหลุดออกจากเพลา

8 อาการติด "โอมิครอน" สธ.ชี้ เกินครึ่งไม่แสดงอาการ

ราคาน้ำมันโลกมีแนวโน้มขาขึ้นยาว คาดปีนี้ได้เห็นแน่ 100 เหรียญ/บาร์เรล

ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่น 525 D สีดำ ทะเบียน 5 กก 3326 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส แฉลบออกขวาไปไกล 200 เมตร สภาพด้านหน้ารถพังยับ ยุบถึงห้องโดยสาร ถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้ง 2 ข้าง คราบน้ำมันรถแตกกระจายเกลื่อนพื้น

ส่วนในห้องโดยสารด้านหน้าพบร่างชายและหญิงแน่นิ่งอยู่ รวม 2 ราย ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย หรือบอส ดวงกมลมาศ อายุ 24 ปี คนขับ ปัจจุบัน เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กรายการชิมอาหารชื่อ "กินกับบอสฟินสุด" ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล อีกรายนั่งมาคู่กัน เป็นหญิงสาว ผมยาว อายุประมาณ 20-25 ปี  ไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร มีบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่เหนือคิ้วข้างขวา  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลหญิงดังกล่าวเสียชีวิตลงในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายเสมอ แก้วมะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกก๊าซ ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองขึ้นทางด่วนกำลังมุ่งหน้าไปลงถนนพระราม 2 เพื่อนำแก๊สไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชุมพร ระหว่างที่รถกำลังเคลื่อนตัวขึ้นสะพานพระราม 9 จู่ๆ รถ BMW ของคู่กรณีก็แล่นมาด้วยความเร็วสูง และพุ่งชนท้ายรถของตนอย่างจัง จนแฉลบไปชนสายสลิงยึดสะพานซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ พอตนตั้งสติได้ ก็รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่รุดเดินทางมาตรวจสอบ

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

ด้าน พ.ต.ท.สัญชัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าตัวได้ขับรถคันดังกล่าว ออกจากคอนโดฯ เพื่อนย่านสาทร คาดว่ากำลังมุ่งหน้ากลับที่พัก ย่านซอยสุขสวัสดิ์ 30 กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตหญิงสาวที่นั่งในรถมาด้วยกันขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดระบุได้ว่าผู้ตายเป็นใคร เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใด ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ก่อน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ