หนุ่มแค้นคู่หมั้นทิ้ง เชิดทองคำสินสอด ควงลูกซองยิงดับคู่พ่อแม่เพื่อนสาว อ้างให้ร่วมรับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มอายุ 21 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิง 2 ผัวเมียเสียชีวิต เหตุแค้นไปชอบพอกับเพื่อนลูกสาวผู้ตาย เนื่องจากหมั้นหมายกันแล้วแต่ฝ่ายหญิงทิ้งไป คนร้ายเลยพาลมาโทษ 2 ผัวเมียให้คืนสินสอดทองหมั้นให้แทน เพราะอดีตคู่หมั้นเป็นเพื่อนกับลูกสาวคนตาย พอถูกปฏิเสธเลยเก็บมาเป็นความแค้น

หนุ่มวัย 24 ซิ่งบีเอ็มชนท้ายรถบรรทุกก๊าซ

ร้องเรียนอ้างเป็น“ซี9”ตุ๋นแก๊งรถแบคโฮ

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 65 ตำรวจ สภ.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบสภาพศพนายสุนทร อินทร์สุทธิ์ สภาพศพอยู่ในชุดกรีดยางพารา นอนคว่ำหน้าบนถนนถูกยิงด้วยอาวุธลูกซองเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่  และนางจุเรศ ไมตรีแก้ว  ภรรยา สภาพศพนอนหงายถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณลำตัว เสียชีวิตข้างรถ จยย.ของผู้ตาย เหตุเกิดริมถนนในซอยอ่าวหมุน 1 บ้านหน้าซึง ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ปากฉลุย ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายคือนายเกียรติศักดิ์ นวลงาม อายุ 21 ปี  เป็นเพื่อนบ้านของผู้ตาย ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ในเวลาต่อมา พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ โดยก่อนหน้านี้ นายเกียรติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุได้ชอบพอกับเพื่อนของลูกสาวผู้ตาย ซึ่งอยู่ต่างอำเภอ จนกระทั่งมีการพูดคุยกันของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และได้หมั้นหมายกันไว้ด้วยทองคำจำนวนหนึ่ง ต่อมาฝ่ายหญิงซึ่งเป็นเพื่อนของลูกผู้ตายได้หนีกลับบ้าน

ทั้งนี้ นายเกียรติศักดิ์ จึงได้ไปตามง้อให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับ ผู้ก่อเหตุจึงได้ทวงทองคำที่ใช้หมั้นหมายคืนแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนให้  นายเกียรติศักดิ์ จึงมาถามทวงทองคำคืนกับผู้ตายทั้งสอง โดยอ้างว่าอดีตคู่หมั้นเป็นเพื่อนของลูกสาวผู้ตาย ก็ต้องรับผิดชอบด้วย ซึ่งทางผู้ตายทั้ง 2 คน ระบุว่าไม่สามารถรับผิดชอบได้ เพราะเป็นเรื่องระหว่างคน 2 คน ไม่เกี่ยวข้องกับพวกตน ทำให้นายเกียรติศักดิ์ สะสมความแค้นไว้ในใจตลอดเวลา พอสบโอกาสในช่วงเช้าขณะที่สองผัวเมียกลับจากกรีดยางพารา จึงได้ใช้ปืนลูกซองกระหน่ำยิงจนกระทั่งเสียชีวิตทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้คุมตัวหนุ่มโหดรายนี้ไปดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ