ตร.เร่งตามตัวคนร้ายยิงน.ศ.ในมหาวิทยาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายยิงเข้าไปในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จังหวัดนนทบุรี นักศึกษาบาดเจ็บ 2 คน ด้านตำรวจ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามตัว เบื้องต้นคาด เป็นเรื่องคู่อริต่างสถาบัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณป้อมยาม ด้านหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งหนึ่งใน จังหวัดนนทบุรี โดยจะเห็นรถเก๋ง CRV สีขาว ที่บริเวณป้อมยาม โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังจะตรวจวัดอุณหภูมิ ตามมาตรการป้องกันโควิด  แต่รถคันดังกล่าวขับเข้าไป ด้านหน้าโรงอาหาร ก่อนที่จะขับออกมาทางเดิม   โดยมีกลุ่มนักศึกษาวิ่งตามออกมา  และมีการยิงปะทะกัน หลายนัดจนนักศึกษาได้รับบาดเจ็บ 2 คน

ตร.ส่งเด็ก 8 คนตรวจร่างกาย พร้อมขยายผลคดี "ครูจุ๋ม"

คนร้ายควงM16 ปล้นทองสงขลา 200 บาท มูลค่า 4 ล้าน

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ตรวจสอบเหตุ คนร้ายยิงปืนเข้าไปในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลย่านนนทบุรี  พบว่าบริเวณโรงอาหารอาคาร 5 มีหัวกระสุนไม่ทราบตกอยู่ที่พื้น 1 หัว และพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตามผนังกำแพงอาคารและประตูร้านอาหาร จำนวน 3 จุด ส่วนบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยติดริมถนน ไม่พบปลอกกระสุน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เก็บเป็นหลักฐานส่งตรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า และได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว   ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องคู่อริต่างสถาบัน ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้าย 

"อาคเนย์ประกันภัย" เจอพิษโอมิครอน ประกาศ "เลิกประกอบธุรกิจ"

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ครม.เติมเงินเข้าบัตรคนจน คนละ 600 บาท แบ่งจ่ายเดือนละ 200 บาท เริ่ม 1 ก.พ.นี้

พยานในที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า รถคันสีขาว ลักษณะคล้ายขับเข้ามาล่อให้กลุ่มนักศึกษาออกมา ก่อนจะมีคนร้าย  2 คน จอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัย ได้ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มนักศึกษาที่วิ่งออกมาได้รับบาดเจ็บ 2 คน

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ