สุดงง! โจรมารยาทดีไหว้ศาลก่อนขโมยของ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านย่านเทพารักษ์หลายราย โดนขโมยของหน้าบ้านหลายครั้ง จนต้องติดกล้องวงจรปิด ล่าสุดพบว่าแม้กระทั่วบ้านญาติคุณกระแตก็โดนด้วย ซึ่งวงจรปิดจับภาพไว้ได้ พบเป็นโจรมารยาทดีไหว้ศาลพระภูมิก่อนขโมยของ

คลิปวิดีโอที่เจ้าของบ้านบันทึกภาพหัวขโมยคนหนึ่ง เป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่หมวก ปิดหน้ากากอนามัย ขี่รถจักรยานผ่านหน้าบ้าน ทำทีวนเข้าไปจอดในซอยข้างบ้าน ก่อนเดินเลาะเข้ามาตรงไปที่ศาลพระภูมิ ยกมือไหว้สองครั้ง ก่อนขโมยม้าทองเหลืองประดับน้ำพุข้างศาลพระภูมิออกไป

ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านจุดเกิดเหตุ บริเวณซอยเทพารักษ์ 16 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบว่าเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง ผู้เสียหายบอกว่า ปกติแล้วจะเก็บของมีค่าไว้ในบ้าน เพราะละแวกที่อยู่มักมีการขโมยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

สุดงง เขียนรีวิวโรงแรมให้คะแนนต่ำ เจอขู่เรียกเงิน 3 ล้าน

สุดงง! ศูนย์ปฎิบัติการ 1287 หักเงินจากบัญชี 'กสิกร' ยอมรับหักหนี้ โซเชียลโวย

รพ.ธนบุรีฯ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 3 เข็ม 4

อย่างก่อนหน้านี้ก็เคยถูกขโมยชุดกระถางธูปทองเหลืองหน้าศาลพระภูมิ และปูนหล่อที่วางร่มมาแล้ว จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิด จนล่าสุดโดนขโมยของอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้เป็นม้าทองเหลือง มูลค่าประมาณ 3,000 บาท ที่ขอซื้อต่อมาจากเพื่อนบ้านที่ย้ายออกไปเพราะชอบเป็นการส่วนตัว ซึ่งตอนแรกเจ้าของเดิมไม่อยากขายให้ แต่ตนเองสัญญาว่าจะดูแลเป็นอย่างดี จึงซื้อมาได้ในที่สุด ถือว่าเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจมาก เมื่อถูกขโมยจึงรู้สึกเสียใจ มองว่าหากคนที่ขโมยไปเดือดร้อนจริงๆ ก็พร้อมจะช่วยเหลือแต่ไม่ใช่มาขโมยแบบนี้

ทีมข่าวสอบถามชาวบ้านคนอื่นในละแวกเดียวกันเล่าว่า ต่างโดนขโมยของเช่นกันอย่างเพื่อนบ้านหลังถัดไป เล่าให้ฟังว่าเมื่อก่อนเคยจอดรถอยู่หน้าบ้านแล้วถูกขโมยล้ออะไหล่สำรองหายไป จึงตัดสินใจนำรถไปจอดที่อื่น ส่วนเพื่อนบ้านอีกหลังที่เคยทำธุรกิจรับซื้อของเก่ามีเศษเหล็กและเศษอะลูมิเนียมวางไว้หน้าบ้านก็เคยถูกขโมยของต่อเนื่องจนต้องนำของทั้งหมดเข้าไปไว้ในบ้าน

"อาคเนย์ประกันภัย" เจอพิษโอมิครอน ประกาศ "เลิกประกอบธุรกิจ"

หนุ่มโหดบุกยิงสารวัตรกำนันพร้อมเพื่อนดับ

ด้านคดี ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ เข้าตรวจสอบหลักฐานวงจรปิด และเตรียมตรวจสอบตามร้านขายของเก่าว่ามีผู้นำมาทองเหลืองไปขายต่อหรือไม่ และสืบหาโจรรายนี้ต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ