กระสุนเฉียดตาย! หนุ่มจอดรถติดไฟแดง ถูกปืนปริศนายิงใส่แฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงจรปิดจับภาพ นาทีเฉียดตายจากคมกระสุน หลังหนุ่มขับรถจักรยานยนต์พร้อมแฟนสาว จอดติดไฟแดง ถูกลูกกระสุนปืนปริศนา พุ่งทะลุป้ายทะเบียนรถ แล้วทะลุไปโดนขาแฟนสาว

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่ นายนพรัตน์ อายุ 33 ปี กำลังขับขี่ รถจักรยานยนต์ โดยมีนางสาวณัฐสุดา อายุ 30 ปี ซ้อนท้าย กลับจากกินข้าวที่บ้านพ่อ พอรถจอดติดสัญญาณไฟแดง บริเวณ 4 แยกศาลสมเด็จฯ อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ กลับถูกกระสุนปืนปริศนา ยิงมาโดนขาของแฟนสาว โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลา 19.59 น. จะเห็นว่าหลังจากมอเตอร์รีบขับออกไปแล้ว ยังมีกระบะสีขาว ตีไฟเลี้ยวออกไปอีกทาง โดยมีสุนัขสีดำ วิ่งตามรถยนต์กระบะ มาอย่างเร็วคล้ายกับตกใจในเสียงปืน

ระวัง! แง้มกระจกรถทิ้งไว้ โจรแสบ ตาไว ฉกกระเป๋าเงิน มือถือ เบาะหน้ารถ

สะดุ้งโหยง! วงจรปิดจับภาพลูกบ้านนำผ้ามาซัก งูขนาดใหญ่เลื้อยผ่าน ตกใจทั้งคนทั้งงู

นายนพรัตน์ อายุ 33 ปี เปิดเผยว่าระหว่างรถจอดติดไฟแดง ได้หันไปคุยกับแฟนสาวว่า เสียงดังคล้ายปืน จากนั้นก็มีเสียงดังตามมาติดๆ อีก 2-3 ครั้ง ซึ่งตัวนายนพรัตน์ รู้สึกถึงแรงลมที่วิ่งผ่านหัวไหล่ จึงรีบบิดรถจักรยานยนต์ ออกจากจุดที่ ติดไฟแดง โดยที่ไม่รอสัญญาญไฟเขียว

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. นี้

รพ.นพรัตนราชธานี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่ายมือถือ เริ่ม 27 ม.ค. 65

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจรอยลูกกระสุนปืนที่ป้ายทะเบียนรถ คาดว่าเป็น อาวุธปืน ขนาด 9 มม. แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบทั้งหัวกระสุน และปลอกกระสุน เบื้องต้นยังไม่พุ่งประเด็นของการถูกทำร้าย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ