พบอีกเหยื่อตุ๋นเงินฝังดินหลังหญิงโดน33ล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตข้าราชการครู วัย 66 ปี ร้องสื่อว่าถูก “นางกุ้ง” ผู้หญิงที่สนิทกันชักชวนทำธุรกิจซื้อขายที่ดิน นาน 6 ปี หลอกแต่สุดท้ายสูญเงินไปกว่า 33 ล้านบาท โดยวิธีการหลอกสุดแปลก คือ อ้างว่า ถ้าจะขายที่ดินให้ได้ ต้องทำพิธีกับแม่ชีมาลี ให้ฝังเงินไว้ในดินก่อน ถือเป็นการเปิดหน้าดิน สุดท้ายสูญเงินทั้งหมด และ ที่ดินก็ไม่ได้สักแปลง หลังเป็นข่าวไป วันนี้มีผู้เสียหายเพิ่มอีก เป็นสิบคน หนึ่งในนั้น คือ ชาวจ.ปราจีนบุรี ถูกหลอกคล้ายกัน คือ มีแม่ชี คอยแนะนำให้ฝั่งในจุดใด

น.ส.ศริญภร ถาดทอง อายุ 43 ปี ผู้เสียหายที่ถูกนางกุ้งและ แม่ชีมาลี หลอกเงิน สูญไปกว่า 140,000 บาท น.ส.ศริญภร เล่าว่า แม่ชีมาลี แนะนำให้เธอ เอาเงินไปฝังดินกลางป่าช้า เพื่อแก้เคล็ด แต่บอกว่า ตอนไปฝัง ต้องให้ นางกุ้ง เป็นคนเอาเงินใส่ในหลุม  แต่สุดท้ายเงินหายไปทั้งหมด โดยที่ไม่รู้ว่า ถูกขุดขึ้นมา หรือไม่ได้ฝังตั้งแต่แรก เพราะ ระหว่างที่ทำพิธี แม่ชีมาลี ให้หันหลังไว้ไม่ให้มอง

ส่วนการติดต่อสื่อสารกับแม่ชีมาลี  น.ส.ศริญภร บอกว่า พูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น ไม่เคยเจอกัน

สามี-ภรรยา ร้องสาวสนิทหลอกนำเงินฝังดิน 5 ปี อ้างแก้เคล็ด สูญกว่า 30 ล้านบาท

WWF รายงาน พบสิ่งมีชีวิตใหม่ 224 สปีชีส์ในภูมิภาคลุ่มน้ำโขง

เธอเล่าเพิ่มเติมว่า เคยถามนางกุ้ง ว่า หากฝังเงินหลักแสนไว้ในป่าช้า เงินจะไม่หายหรือ ซึ่งน.ส.กุ้งบอกว่า แม่ชีมาลีมีตาทิพย์ เฝ้าเงินให้อยู่  ส่วนสาเหตุที่เชื่อนางกุ้ง และ แม่ชีมาลี เพราะ ช่วงปลายปี 2563 เธอเคยถูกโกงแชร์จนการเงินสะดุด ต่อมารู้จัก นางกุ้ง ผ่านชมรมรักสุขภาพ  แต่ต่อจากนั้นก็แนะนำให้รู้จัก แม่ชีมาลี พบว่าดูดวงแม่นมาก สะเดาะเคราะห์เก่งจึงนับถือและเชื่อมั่น แต่สุดท้ายโดนหลอก

น.ส.ศริญภร ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ เธอและผู้เสียหายหลายสิบคน เชื่อว่า นางกุ้งกับแม่ชีมาลีคือคนคนเดียวกัน โดยอาจใช้การดัดเสียง พร้อมทั้งเปิดเสียงแม่ชีมาลีตอนที่โทรมาคุยกับเธอให้ทีมข่าวฟัง 

น.ส.ศริญภร บอกอีกว่าตัวเธอเองอยู่จังหวัดปราจีนบุรี แต่เห็นข่าวข้าราชการครูโดนโกงแบบเดียวกับเธอด้วยในข่าว จึงรีบขับรถมาเพื่อรวมตัวกันแลกเปลี่ยนข้อมูล ยอมรับว่ายังไม่ได้แจ้งความเอาผิด หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานให้กับทางกลุ่มผู้เสียหายตามล่าตัวนางกุ้งต่อไป

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ