ล่าระทึกพ่อค้ายาซิ่งเก๋งไล่ชนจี้ชิงรถชาวบ้าน หนีลอยนวลหลังไหวตัวทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจซุ่มจับพ่อค้ายา แต่พ่อค้ายาบ้าไหวตัวทัน ใช้ปืนจี้ชิงรถชาวบ้านหลบหนีไป ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า

กล้องวงจรปิดจับภาพผู้หญิง อายุประมาณ 60 ปี รูปร่างเล็ก (มุมขวาของภาพ) ได้ถือกระเป๋า 1 ใบ และเรียงเบอร์ สำหรับตรวจรางวัลลอตเตอรี1 ใบ ไว้ที่มือ เดินเข้ามาที่หน้าแผงขายลอตเตอรี อ้างว่ามาขอขึ้นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 1 ใบ ก่อนใช้จังหวะเจ้าของร้านเผลอ นำแผ่นกระดาษปิดบริเวณแผงลอตเตอรี และใช้มืออีกข้างสอดใต้แผ่นกระดาษ ดึงลอตเตอรีเป็นกลุ่มเลขชุด 5 ใบ เข้ากระเป๋าอย่างแนบเนียน ก่อนเดินหนีออกไป

รวบพ่อค้ายาเมืองนครฯ มุดโอ่งซ่อนตำรวจ

ระทึก! ตร.ปะทะพ่อค้ายา ยิงสนั่นปั๊มน้ำมัน

เกิดเหตุระทึกที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจซุ่มจับพ่อค้ายา แต่พ่อค้ายาบ้าไหวตัวทัน ใช้ปืนจี้ชิงรถชาวบ้านหลบหนีไป ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า

เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถยนต์กระบะ เหตุเกิดกลางซอยไอยรา 25  ต.คลองสอง อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี   ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแอคคอร์ดสีดำทะเบียน กย-8173พระนครศรีอยุธยา  สภาพรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน   ที่ฝั่งขวามีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงบริเวณกระจกข้างและตัวถังรถเป็นรูโหว่ จำนวน 3แห่ง    ส่วนผู้ที่ขับรถยนต์มานั้นได้ใช้อาวุธปืนจี้ชิงรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวแบบ4ประตูทะเบียน งธ-7591ชลบุรี ของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไปโดยใช้ถนนพหลโยธินขาเข้า

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้พนักงานวิทยุประสานพื้นที่ข้างเคียง   สกัดจับรถยนต์ที่คนร้ายขับหลบหนีไป  โดยผู้เสียหายมีการเช็คสัญญาณจีพีเอส ผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นระยะ   โดยพบความเคลื่อนไหวบริเวณถนนเลียบคลองสอง คลองหลวง-ธัญบุรี   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดเส้นทางการหลบหนี โดยคนร้ายใช้เส้นทางลัดถนนเลียบคลองสามออกถนนรังสิต-นครนายก   ซึ่งจีพีเอส ระบุรถกำลังวิ่งมุ่งหน้าถนนรังสิต - นครนายก กระทั่งมาถึงบริเวณใต้สะพานข้ามคลอง13 ถนนรังสิต-นครนายก ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี  พบรถยนต์จอดทิ้งไว้   ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

นายนรินทร์ ฟักเย็น อายุ28ปี ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพร้อมแฟนสาวขับรถเข้ามาที่ซอยไอยรา25   เพื่อมารับสินค้าโดยจอดรถคากุญแจเอาไว้ คนร้ายได้ขับรถเก๋งมาสภาพล้อหน้ายางแตก คนร้ายจะจอดรถและขึ้นมาที่รถของตน   จึงพยายามยื้อแย่งได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนตีหัวได้รับบาดเจ็บ   ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป ตนเองจึงขึ้นรถตำรวจและเปิดจีพีเอส ไล่ตาม พบรถจอดทิ้งไว้ที่คลองสิบสาม

เช็กรายละเอียด คลังโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ก.พ. – เม.ย. 65

10 ข้อที่พ่อแม่ควรรู้ ก่อนฉีดไฟเซอร์เด็ก 5-11 ปี มีอะไรบ้าง?

จากการตรวจสอบ พบว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี สืบทราบว่าจะมีการส่งยาเสพติดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังไปดักซุ่ม  โดยคนร้ายเป็นชาย ได้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด  สีดำทะเบียน กย-8173พระนครศรีอยุธยา เข้ามาจอดในโรงแรมห้องบี15   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้รถยนต์ปิดทางเข้าออกบริเวณหน้าห้อง ก่อนจะแสดงตัวแต่คนร้ายกับเปิดประตูออกมาและขึ้นรถยนต์ขับชนรถตำรวจเพื่อเปิดทางหลบหนี ทำให้รถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย1คัน  รถจักรยานยนต์ของพนักงานโรงแรมได้รับความเสียหาย1คัน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางเพื่อยับยั้งไม่ให้คนร้ายหลบหนี  จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ ในซอยไอยรา25แล้วไปชิงรถยนต์ของประชาชนเพื่อหลบหนี

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ