จนท. ลุยจับ 7 ร้านเหล้าเมืองพัทยา ฝืนคำสั่ง ไม่เข็ดหลาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจ บุกจับ 7 สถานบันเทิงเมืองพัทยา ลักลอบเปิดและขายแอลกอฮอล์ ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อฯ พร้อมเสนอให้สั่งปิด พบบางร้านไม่ยอมเข็ดหลาบ ถูกจับซ้ำซาก

เมื่อคืนที่ผ่านมา (28 ม.ค. 65) ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบสถานบริการในพื้นที่เมืองพัทยา ป้องกันการลักลอบเปิดฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี โดยสามารถจับกุมได้ทั้งหมด 7 ร้าน พบว่าปล่อยให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ นั่งมั่วสุ่มดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยไม่สนใจต่อการแพร่ระบาดของโควิด 19 แต่อย่างใด

บึ้ม! ป่วนเมืองยะลา กว่า 10 จุด ต้อนรับวันตรุษจีน

สธ. ยังไม่ให้ โควิด-19 เป็นโรคประจำถิ่น ย้ำแค่วางหลักเกณฑ์

มาแล้ว! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 และ 4 ไฟเซอร์-โมเดอร์นา

โดยที่ ร้านดิวาเรียม คาเฟ่ จอมเทียนคอมเพล็กซ์ พบนักเที่ยวที่กำลังนั่งดื่มเครื่องดื่มกว่า 50 คน บางคนพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ปิดเพลง และสวมหน้ากากอนามัยทันที 

นอกจากนี้ยังตรวจจับร้าน ร้าน M & Mojito, ร้านแจ๊กกี้ คาราโอเกะ ผับ, ร้านชาณี เหล้าปั่น, ร้านเหล้าไม่มีชื่อ ซ.บงกช, ดับเบิ้ลชอต, ร้านดราก้อนมิวสิค เล้าจน์ โดยพบว่ามีบางร้านที่เคยถูกจับฝ่าฝืนมาแล้ว แต่ก็ยังไม่เข็ดหลาบ

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการโดยฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อฯ เปิดให้บริโภคสุราเกินกว่าเวลา 23.00 น. ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อฯ พร้อมทั้งเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีสั่งปิดต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ