ตร.คาดซากรถหรูในสวนปาล์ม เป็นรถผิดกฏหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งตรวจสอบเลขตัวถังรถยนต์ BMW ที่ถูกฝังดินในพื้นที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ หาที่มาของรถ ในขณะที่ ผกก.เชื่อเป็นรถนอกระบบ หรือแจ้งหยุดใช้งาน ส่วนชุดสืบสวนพุ่งเป้าแก๊งชำแหละรถ

ความคืบหน้ากรณี พบซากรถยนต์ BMW สีบรอนด์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  สภาพถูกตัดชิ้นส่วน ถูกฝังดินอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่บ้านบางนก-วัก หมู่ 2 ตำบลสวนหลวง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งสวนปาล์มแห่งนี้ เป็นของผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง โดยภายหลังเจ้าหน้าที่นำรถแบ็คโฮเข้ามาขุด จนสามารถนำรถคันดังกล่าวขึ้นมาได้ และได้เคลื่อนย้ายรถไปยัง สถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาที่มาของรถคันดังกล่าว

หนุ่มร้องคู่กรณีรับผิดชอบหลังชนแล้วหนี

ตร.จ่อเอาผิด เน็ตไอดอล “เทพพิทักษ์” โดดถีบตู้เอทีเอ็ม-เบี้ยวจ่ายค่านํ้ามัน

 

กรมบัญชีกลาง เลิกระเบียบจัดซื้อจัดจ้างที่รัฐสนับสนุน ป้องกันฮั้วราคา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ  พันตำรวจเอกอนุรักษ์ ประดับมุก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ พร้อมด้วยนายตำรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมกันหารือทิศทางของการตรวจสอบขยายผลรถคันดังกล่าว ก่อนที่จะร่วมกันเข้าตรวจสอบรถ BMW คันดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสืบหาที่มาของรถคันนี้

ซึ่งทาง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเฉลิมพระเกียรติ บอกว่า  เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบเลขแซสซี ของรถคันนี้พบว่าถูกทำลายไปบางส่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องเร่งตรวจสอบเพื่อที่จะกู้เลขตังถังรถออกมาให้ได้ แต่สันนิษฐานในเบื้องต้นได้ว่ารถคันนี้น่าจะเป็นรถนอกระบบ หรือรถในกลุ่มของการแจ้งหยุดใช้

ส่วนการสอบสวนเจ้าของที่ดินซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่งได้ให้การว่า ไม่ทราบว่ารถคันนี้ไปอยู่ในสวนของตัวเองได้อย่างไร เนื่องจากครั้งสุดท้ายที่เข้าไปในสวนคือเดือนธันวาคม 2564 ยังไม่เจอซากรถคันนี้ และมาทราบว่าพบซากรถหลังจากเจ้าหน้าที่ไปสอบถามข้อมูล  อย่างไรก็ตามในวันนี้พลตำรวจตรีวันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8  จะลงพื้นที่เพื่อติดตามข้อมูลการสืบสวนและที่มาของรถคันนี้แล้ว

เฮ! ผู้ประกันตน ม.40 ได้รับลดเงินสมทบ ยาว 6 เดือน เริ่มเดือนนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกว่า ตอนนี้กำลังติดตามข้อมูลกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด  และมีข้อมูลในพื้นที่ว่าเป็น แก๊งชำแหละรถ ส่วนรถคันนี้สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นรถที่อาจหนีไฟแนนซ์ หรือไม่อาจเป็นรถที่ได้มาจากการกระทำผิดกฎหมาย มาชำแหละชิ้นส่วน แล้วนำซากที่เหลือฝังทำหลายหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ต้องรอการตรวจสอบที่สำคัญคือเลขตัวถัง เลขแซสซี เลขเครื่องยนต์ และเลขทะเบียน ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ