ตำรวจสั่งสอบเพิ่มปมฆ่าสาว 18 ปี ยัดกล่องดำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าเหตุฆ่าสาว 18 ปีใส่กล่องดำใน ล่าสุดตำรวจสุพรรณบุรี นำตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีไปที่บ้านภรรยาที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาสวบสวนเพิ่มเติมที่สภ.ห้วยผึ้ง เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา ขณะที่เพื่อนคนงานไม่เชื่อว่าผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหามีความสัมพันธ์ชู้สาว ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง

ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.เมืองสุพรรณบุรี คุมตัว นายธนากร อรัญทอง ผู้ต้องหา ฆ่า นางสาว สุมิตา หรือน้องเต็น วัย 18 ปี เข้าห้องขังทันที หลังควบคุมได้ที่บ้านภรรยาในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนส่งตัวมาที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี  ซึ่งผู้ต้องหา มีท่าทางเครียด และเหนื่อยล้าจากการเดินทาง

ด้าน พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหารับสภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง อ้างว่า มีปากเสียงกันผู้เสียชีวิต

เปิดคลิปเสียงขอเคลียร์คดีรุมโทรมสาววัย18ปี

สาววัย18 ดับปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย พ่อแม่เชื่อถูกมอมยาจนช็อก

เนื่องจากทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กัน และผู้เสียชีวิตอยากให้ดูแลแต่ตนเองมีครอบครัวแล้ว จึงมีปากเสียงกัน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะศพผู้ตายเปลือยท่อนล่าง  และยังต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวชว่ามีการข่มขืนด้วยหรือไม่

ขณะที่คนงานภายที่เป็นคนพบศพเป็นคนแรก ยืนยันว่า ผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตไม่เคยคบหาเป็นแฟนกัน  เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่เคยพูดคุยกัน รวมถึงผู้เสียชีวิตมีแฟนอยู่แล้วเป็นอดีตคนงาน  แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะแฟนหนุ่มกลับไปอยู่บ้านที่ประเทศลาว แต่ยังติดต่อกันอยู่เป็นประจำทุกคืน  กระทั่ง กลางดึกคืนก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตยังโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มอยู่ก่อนจะหายตัวไป

ด้าน นางสาวน้ำผึ้ง อรัญทอง อายุ 36 ปี อาของนายธนากร ผู้ต้องหา ซึ่งทำงานอยู่ที่แพลนท์ปูน เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 31 มกราคม นายธนากร มาทำงานตามปกติ แต่ได้เดินมาหาและบ่นว่าคิดถึงลูกวัย  4 เดือน   จึงขอให้พาไปส่งขึ้นรถตู้กลับบ้านที่ จังหวัดกาฬสินธุ์  กระทั่งช่วงเย็นของวันที่ 2 กุมภาพันธ์  เธอจึงพาไปส่งขึ้นรถตู้ ในอำเภอวังน้อย จ.อยุธยา  โดยระหว่างทาง นาย ธนากร ไม่มีท่าทีพิรุธอะไร  ทำให้ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุ  ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างหลายชาย กับ ผู้ตาย ยืนยันว่า ไม่ทราบมาก่อน เพราะอาศัยอยู่คนละที่กับ นายธนากร

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา   ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ  ส่วนจะเพิ่มข้อหาข่มขืนด้วยหรือไม่ต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง  โดยในวันพรุ่งนี้ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจำรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะเดินทางมาแถลงข่าวในเวลา10.00น. และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านภรรยาของนายธนากร พบว่า มีเพื่อนบ้านมาให้กำลังใจ ภรรยาวัย 18 ปี ของนายธนากร รวมทั้งผู้ใหญ่บ้าน ที่เข้ามาสอบถามถึงเหตุการณ์ ด้านแม่ยายของนายธนากร บอกว่า ยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

ขณะที่ นางประกาย วงษ์ชัยชาญ อายุ 46 ปี  ป้านายธนากร บอกว่า นายธนากร เป็นเด็กกำพร้า พ่อแม่แยกทางกัน ตนจึงรับเลี้ยง แต่พอ ม.3 นายธนากร ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ได้พาไปบำบัด  ไม่คิดว่านายธนากรจะกลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก มั่นใจว่าที่นายธนากรก่อเหตุ เนื่องจากเสพยาเสพติด จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีก

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ