แฉพฤติกรรมอดีตเจ้าอาวาส ซุกสีกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประวัติและพฤติกรรมของอดีตเจ้าอาวาสรูปนี้กัน ซึ่งเป็นที่มาที่ทำให้ชาวบ้านบอกว่าเสื่อมศรัทธาจนไม่อยากมาทำบุญ

ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกวัดดังแห่งหนึ่ง ในต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เปิดเผยกับทีมข่าวว่าอดีตเจ้าอาวาสรูปนี้มีพฤติกรรมดื่มเหล้า สูบบุหรี่ เวลาเมาชอบทำร้ายพระลูกวัดและเด็กวัด อย่างคลิปวีดีโอ ความยาว 17 วินาที ที่ทีมข่าวได้มา เป็นคลิปที่อดีตเจ้าอาวาสทำร้ายลูกศิษย์ โดยการตบ หากอารมณ์ไม่ดีทำอะไรไม่ได้อย่างใจ 

ชาวบ้านบอกว่า ส่วนตัวเคยทะเลาะกับอดีตเจ้าอาวาสเรื่องที่จอดรถ จนถูกอีกฝ่ายทำร้าย แต่เรื่องก็จบกันไป

ฉาววงการพระสงฆ์ บุกจับเจ้าอาวาสแอบมั่วสีกาในกุฏิ

จับสึกกราวรูด เจ้าอาวาส-เจ้าคณะตำบลตั้งวงก๊งเหล้า อ้างดื่มสื่อถึงคนตาย

ส่วนประเด็นอดีตเจ้าอาวาสพาผู้หญิงเข้ามาในกุฏิยอมรับว่าที่ผ่านมา ชาวบ้านและพระลูกวัดรูปอื่นรู้เห็นมาตลอด แต่ไม่สามารถตักเตือนอะไรได้  โดยอดีตเจ้าอาวาสยังมีพฤติกรรมชอบพูดจาแซวผู้หญิงด้วย

สำหรับอดีตเจ้าอาวาสรูปนี้ชาวบ้านบอกว่า เป็นคนในพื้นบวชมา 28 พรรษา แต่เพิ่งมาดำรงตำแหน่งได้เพียง 7 – 8 พรรษาเท่านั้น โดยนิสัยใจคอตั้งแต่ยังไม่เป็นสมณะเพศ จะมีนิสัยพูดจาโพงผาง วางตัวไม่เหมาะสม

ด้านพระวิรุณ ธนะสุวรรณโน ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดบางหญ้าแพรก บอกว่า อดีตเจ้าอาวาสเป็นคนปากร้ายแต่ก็มีบ้างที่ใจดี ส่วนเรื่องสีกานั้นยืนยันไม่เคยรู้เห็นมาก่อน ส่วนประเด็นที่สังคมมองว่าทางวัดมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายนั้น ที่ผ่านมาก็เคยมีการพูดคุยในเรื่องนี้มาบ้างแล้ว

แต่อีกด้านก็มีชาวบ้านบางส่วนให้ข้อมูลว่า ไม่เคยได้ยินเรื่องที่อดีตเจ้าอาวาสมีพฤติกรรมชู้สาวมาก่อน  และมองว่า อดีตเจ้าอาวาสเป็นพระนักพัฒนาคนหนึ่ง ดูได้จากสิ่งปลูกสร้างในวัด 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ