ตำรวจเตรียมแถลงปิดคดีฆ่ายายยัดถังขยะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่พบศพหญิงถูกฆ่ายัดยังขยะในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ตำรวจใช้เวลาประมาณ 4 วัน ในการคลี่คลายคดี จนพบว่าผู้ลงมือก่อเหตุคือหลานสาวและแฟนหนุ่มที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คนที่รับทราบข่าว ทีมข่าวพีพีทีวี จะรวบรวมมูลเหตุและหลักฐานก่อนที่ตำรวจจะออกหมายจับผู้ก่อเหตุ

เป็นเวลา 4 วัน ที่ตำรวจใช้เวลาในการติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี ล่าสุดเช้ามืดที่ผ่านมาตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลังชี้จุดที่ห้องเช่าซึ่งเป็นสถานที่ก่อเหตุใน จ.นครราชสีมา มาที่ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เตรียมแถลงปิดคดีช่วงบ่ายวันนี้

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาที่นี่เมื่อตี 3 ครึ่ง จากนั้นนางมะเดี่ยว  แม่นายปฏิพล ได้เข้ามาเยี่ยมลูกชายหลังเดินทางจาก อ.แม่สอด จ.ตาก มารอพบลูกชายนานกว่า 3 วัน

ตร.ออกหมายจับ หลาน-แฟน ฆ่ายายยัดถังขยะ

เผยนาทีช่วย 4 ชาวบ้านหลงป่า 6 วัน พร้อม 3 สุนัข ขึ้น ฮ.กลับบ้าน

นางมะเดี่ยวบอกว่าได้เข้าเยี่ยมลูกชายตอนตี 5 และได้คุยกับลูก ถามถึงสาเหตุในการลงมือฆ่านางสมศรี ซึ่งลูกชายเล่าให้แม่ฟังว่าวันเกิดเหตุนางสาวอรโทรศัพท์ให้ไปหาที่ห้องเช่า ใน จ.นครราชสีมา พอไปถึงนางสาวเอบอกว่ายายใกล้เสียชีวิตแล้วจึงขอให้นายปฏิพลช่วยใช้สายไฟรัดคอยายจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต จากนั้นจึงช่วยกันนำศพไปอำพราง

เริ่มแล้ว! ศูนย์ฉีดบางซื่อ เปิด walk in ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-แอสตร้าฯ ไม่จำกัดพื้นที่

นางมะเดี่ยวบอกว่าตอนนี้ไม่ได้กังวลอะไรแต่เป็นห่วงลูกเพราะลูกป่วยเป็นโรคไตมาตั้งอายุ 12 ปี และต้องกินยาทุกวัน นอกจากมารอเจอลูกแล้วยังเอายามาให้ด้วยเพราะถ้าลูกไม่ได้กินยาร่างกายจะเริ่มบวม

ซึ่งหลังได้คุยกับลูกชายนางมะเดี่ยวตัดสินใจจะไม่ประกันตัว และยอมรับว่าครอบครัวไม่ได้มีเงินเยอะมากมายขนาดนั้นแค่พอมีพอใช้ โดยหลังจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายได้เลย แต่ตนจะมาเยี่ยมลูกบ่อย ๆ

สำหรับแนวการสืบสวนสอบสวน ตำรวจหลายหน่วยใช้เวลา 4 วันในการติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี / ทีมข่าวประมวลเหตุการณ์ทั้งหมดมาให้ชมอีกครั้ง / ย้อนไปคืนวันที่ 13 ก.พ.ตำรวจพบศพถูกยัดในถังขยะในพงหญ้าใกล้ชายเขาชะโอย ริมถนนทางหลวงหมายเลข 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท / จึงสืบจากกล้องวงจรปิดหารถต้องสงสัย พบรถกระบะตอนเดียว สีบรอนด์ ขับมาจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่งใน อ.สามชุก คืนวันที่ 10 ก.พ.

จากนั้นเช้าวันที่ 11 ก.พ.ผู้ต้องหาขับรถไปพักที่ห้องเช่าใน ต.สามชุก และขับออกมาอีกครั้งผ่านสามแยกนางบวช จุดนั้นกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้และเห็นว่ามีถังขยะสีน้ำเงินวางตั้งไว้ท้ายกระบะ คาดว่าผู้ต้องสงสัยนำศพไปทิ้งช่วงเวลาดังกล่าว

ตำรวจจึงตามสืบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง และพบเบาะแสผู้ต้องหาทั้ง 2 คนที่ด่าน อ.แม่สอด จ.ตาก จึงควบคุมตัวไปสอบสวนและนำไปตัวไปชี้จุดในห้องเช่าที่ จ.นครราชสีมา และควบคุมตัวมาที่ จ.สุพรรณบุรี เช้ามืดวันนี้

ครอบครัว “หมอกระต่าย” ฟ้องแพ่งส.ต.ต.-ตร. เรียกค่าเสียหาย 72 ล้านบาท

และในเวลา 14.00 น. วันนี้ พลตำรวจโทธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะเดินทางมาแถลงข่าวปิดคดีด้วยตัวเองที่ สภ.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ