เปิดคลิปนาทีประกบยิงรถนายก อบต.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีลอบสังหารนายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตในคดีนี้ 2 ราย ล่าสุดทีมข่าวได้หลักฐานสำคัญ เป็นกล้องวงจรปิดจากรถคันเกิดเหตุ ที่นายก อบต. นั่งมา แล้วถูกคนร้ายประกบยิง ไปดูวินาทีประกบยิง

คลิปความยาว 22 วินาที ที่เราได้ชมกันไปนี้ จะเห็นว่ามีการกราดยิงใส่รถเก๋งฮุนไดของนายกฯ ญาณกร อย่างไม่ยั้ง เหตุการณ์นี้ ทำให้รองนายก และคนขับที่นั่งอยู่ด้านขวาเสียชีวิต ส่วนนายกฯ ญาณกร ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ท้ายคลิปจะเห็นว่า รถที่นายกฯ อบต.บางสมบูรณ์นั่งมา ได้ไปเฉี่ยวท้ายรถเก๋งของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุด้วย ซึ่งขณะนี้ ตำรวจเองมีเบาะแสพอสมควร ในการแกะรอยรถยนต์คันก่อเหตุ คาดว่าจะมีความคืบหน้าในการจับกุมทีมสังหารได้ในไม่ช้านี้

ญาตินายกฯอบต. ร้อง ก.ยุติธรรม ขอคุ้มครองพยาน

รัวยิง นายกอบต.บางสมบูรณ์ พบเก๋งต้องสงสัย

ขณะที่ช่วงเที่ยงวานนี้ นายประสพโชค นิ่มเรือง อดีตนายกอบต.บางสมบูรณ์ พร้อมทนายความส่วนตัวเดินทางมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครนายก โดยให้ข้อมูลกิจกรรมในวันเกิดเหตุ ว่าไปอยู่ที่ไหน มีพยานเป็นใครบ้าง และยืนยันว่า ตัวเองมั่นใจในคำให้การทั้งหมด เพราะพูดไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ สิ่งที่เครียดและกังวลมากที่สุด คือครอบครัว เพราะสังคมเชื่อไปแล้ว ครอบครัวลูกเมียตนจะอยู่อย่างไร

ส่องรถยนต์ไฟฟ้าที่จำหน่ายในไทย รุ่นไหนลดเท่าไร หลังใช้อัตราลดภาษีใหม่

ด้านญาติผู้เสียชีวิต วานนี้ได้รวมตัวเดินทางกันไปรวมตัวร้องเรียนต่อกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอให้เยียวยาผู้เสียชีวิต และขอความคุ้มครองพยาน เพราะเกรงความปลอดภัย โดย น.ส.พรหมพร นุชแดง น้องสาวของคนขับรถตู้ที่เสียชีวิต ถึงกับร้องไห้ ก้มกราบ จนเกือบเป็นลม ทำให้เลขานุการรัฐมนตรี ต้องประคองตัวมานั่งพักที่เก้าอี้ น.ส.พรหมพร ยืนยัน ว่า ถ้าหากจับคนร้ายไม่ได้ ก็คงจะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ไปดูวินาทีที่ญาติร้องขอความช่วยเหลือจาก เลขานุการ รมว.ยุติธรรม จนแทบล้มทั้งยืน

ด้าน น.ส.อุษา โท้พระยูร น้องสาวของ นายญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ เปิดเผยว่า วันนี้มาขอให้กระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือเยียวยาจากกองทุนผู้เสียหายในคดีอาญา และอยากให้มีการคุ้มครองพยานในคดีดังกล่าว เพราะสภาพจิตใจค่อนข้างย่ำแย่ และต้องการให้จับคนร้ายเร็วที่สุด

เริ่ม 17 ก.พ. สภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 2-3-4 ชนิดไฟเซอร์

 ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต ยืนยันว่า เบื้องต้นทางกระทรวงยุติธรรม จะเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหายในคดีอาญา กรณีที่ครอบครัวผู้เสียหายยังรู้สึกไม่ปลอดภัย จะมีการช่วยคุ้มครองพยานด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ