โจรแสบ สวมชุด PPE ปั่นจักรยานไปขโมยซาเล้ง เจ้าของโอดไม่มีรถใช้ทำมาหากิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวของหญิงอายุ 61 ปี ร้องสื่อ หลังถูกคนร้ายสวมชุด PPE ปั่น จักรยานมาจอดทิ้งก่อนจะขโมยซาเล้งไปแทน วอนตำรวจตามหารถเนื่องจากเป็นรถที่ใช้ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว

ผัวโหด จ่อยิงเมีย 3 นัดดับที่ตรัง มอบตัวแล้ว เผยปมสุดทน 8 ปี

รวบสาวปลอมสลิปเงิน ซื้อทอง 3 บาท ขายต่อนำไปผ่อนค่างวดรถ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดของทาง อบต.บางเสาธง สามารถจับภาพคนร้ายได้ตั้งแต่ บนถนนสายหลักของชุมชนซิตี้ปาร์ค ซึ่งเขาสวมชุดสีขาวคล้ายกับชุด PPE ปั่นจักรยานสองล้อเข้าซอยบ้านที่เกิดเหตุ ผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่ง และ ตรงไปที่รถซาเล้งของผู้เสียหายที่จอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นก็ไปจอดรถจักรยานทิ้งไว้ห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร แล้วเดินเท้ามาก่อเหตุเข็นรถซาเล้งของผู้เสียหายออกไป

ก่อนจะไปติดเครื่องแล้วขับหลบหนีออกซอยลัดเข้าสู่ถนนซอยอันดามันแล้วมุ่งหน้าออกถนนเทพารักษ์ก่อนจะย้อนศรบนสะพานแล้วหายไป  เหตุการณ์นี้เกิดเวลา 02.00 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่งในชุมชนซิตี้ปาร์ค ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

นางละเอียด ศิริรัตน์ แม่ค้า วัย 61 ปี เล่าว่า รถซาเล้งที่ถูกขโมยไปเป็นมรดกของสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว และใช้ทำมาหาเลี้ยงครอบครัว เอาไว้ซื้อของ และ ขายของชำ  พอมาถูกคนร้ายก่อเหตุไปก็รู้สึกเสียใจ และ ไม่มีรถใช้ทำมาหากินอีกจึงอยากได้รถคืน

ขณะที่ นางสาวอัมพุฒฑ์ เพิ่มพรยิ่งยง ลูกสาว กล่าวว่า รถซาเล้งเป็นมรดกที่มีคุณค่าทางจิตใจต่อครอบครัวมาก ตอนนี้เชื่อว่ายังอยู่ในพื้นที่ จึงอยากวอนตำรวจให้ช่วยติดตามและฝากสื่อประชาสัมพันธ์ช่วยตามหาเพื่อหวังได้รถกลับคืนมา

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ