หนุ่มหัวร้อนต่อยแท็กซี่ปมไม่เปิดไฟกระพริบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังโพสต์คลิปหนุ่มหัวร้อนต่อยแท็กซี่ อ้างเหตุไม่เปิดไฟกระพริบ ทำเอาหญิงผู้โดยสารที่มากับลูก2 คนที่ยังเล็กตกใจ

คลิปที่เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3" นำมาโพสต์เป็นเหตุการณ์ที่ชายหัวร้อนพยายามทำร้ายแท็กซี่ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ ในคลิปบางช่วงยังได้ยินเสียงร้องด้วยความตกใจของเด็กด้วย

 คลิปดังกล่าวก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมากส่วนใหญ่ตำหนิชายในคลิปที่แสดงอาการหัวร้อนเกินไป 

ทีมข่าวติดต่อไปยังหญิงที่ถ่ายคลิปชื่อคุณเพลินเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายเมื่อวาน บริเวณถนนรัชดา ซอย 7 เขตดินแดง กทม. ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่พัก ตอนนั้นเธอพาลูกวัย 2 ขวบและ 7 ขวบไปทำธุระ

เตือนคริปโทเสี่ยงต่อสเถียรภาพทางการเงิน แนะเร่งออกมาตรการควบคุม

ตะวันออกยูเครนระอุ หวั่นบานปลายเป็นสงคราม

ธุระ และได้เรียกแท็กซี่คันในคลิปให้ไปส่ง หลังพาลูกขึ้นรถและเธอกำลังเก็บรถเข็น ก็เห็นชายในคลิปเดินลงจากรถจักรยบานยนต์รับจ้างที่นั่งซ้อนมา เดินตรงมาทุบรถต่อว่าคนขับแท็กซี่ เธอตกใจมากพยายามบอกให้ชายในคลิปหยุดการกระทำเพราะลูกของเธอตกใจจนร้องไห้

ซึ่้งชายคนดังกล่าวก็พยักหน้า แต่ก็ยังไม่ยอมหยุด เธอจึงพาลูกสองคนลงมาจากรถ และถ่ายคลิปเป็นหลักฐานชายในคลิปก็โวยวายว่า ทำไมไม่เปิดไฟกระพริบ และดึงประตูรถชกต่อยทำร้ายคนขับแท็กซี่ซึ่งอายุประมาณ 40ปี โดยมีคนพยายามห้าม แต่ชายคนนี้ก็ไม่ยอมหยุดจนแท็กซี่ขับรถหนีไป ซึ่งเธอยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์นี้แท็กซี่ไม่ได้เฉี่ยวชนรถที่ชายคนดังกล่าวนั่งมา จึงเชื่อว่าชายในคลิปอาจมีอาการทางจิต

หลังเกิดเหตุคุณเพลินบอกว่า ได้ตรวจสอบไปยัง สน.ห้วยขวาง เบื้องต้นทราบว่า คนขับแท็กซี่ยังไม่ได้ไปแจ้งความแต่อย่างใด

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ