ตร.ปูพรมล่ามือปืนยิงนายกฯอบต.บางสมบูรณ์ รวบได้ 1 หลบหนี 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน -บูรพา 491” เปิดปฏิบัติการปูพรมลงพื้นที่ตรวจค้นแหล่งกบดาล มือยิงถล่ม นายกฯอบต.บางสมบูรณ์ รวบ 1 ผู้ต้องสงสัย ค้นบ้านเจออาวุธปืนเพียบ ส่วนอีก 2 รายอยู่ระหว่างหลบหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 22 ก.พ. 2565 เวลาประมาณ 06.30 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน” และ “บูรพา 491” เปิดปฏิบัติการปูพรมลงพื้นที่ ตรวจค้นแหล่งกบดาลและซุกซ่อนอาวุธ 3 แห่ง

1.บ้านเลขที่ 44 ม.11 ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ตามหมายค้นศาลจังหวัดนครนายกที่ ค.7/2565 ลงวันที่ 21 ก.พ. 2565 ไม่พบตัว นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ "บิ๊ก" หรือ “กุมารขาว” พบเพียงภรรยาซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า นายรัฐพล ออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ. 2565

"บิ๊กใหม่" ลงพื้นที่สั่งล่ามือกราดยิง นายก อบต.ที่นครนายก ล่าสุด พบรถมือสังหารแล้ว

เปิดใจเหยื่อรอดชีวิตคดีลอบสังหารนายก อบต.

ตรวจค้นพบโทรศัพท์ของนายรัฐพลฯที่ใช้งานทิ้งเอาไว้ที่บ้าน และตรวจค้นพบกล้องใส่ปืนพกยี่ห้อซีแซดแต่ภายในกล่องไม่พบอาวุธปืน ซึ่งได้รับแจ้งว่านำติดตัวไปด้วย และได้ตรวจยึดรถยนต์ ฮอนด้า HRV คันหมายเลขทะเบียน 3กพ 5180 กรุงเทพ ซึ่งเป็นรถที่ผู้ต้องหาขับไปเปลี่ยนรถก่อนไปก่อเหตุ

บุกค้นบ้านผู้ต้องสงสัยโยงยิงถล่มนายกอบต.

2.บ้านไม่ติดเลขที่ ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ตามหมายค้นศาลจังหวัดนครนายกที่ ค.8/2565 ลงวันที่ 21 ก.พ. 2565 ไม่พบตัว นายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ "อ็อด" หรือ "กุมารดำ" สอบถามบุคคลในละแวกแล้วพบว่าได้หลบหนีออกจากบ้านไปแล้ว

3.บ้านเลขที่ 41 ม.4 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ตามหมายค้นศาลจังหวัดนครนายกที่ ค.9/2565 ลงวันที่ 21 ก.พ. 2565 พบ นายธวัชชัย ศรีชาญ หรือ "วัช" ผู้ต้องหาตามหมายจับอยู่ในบ้าน จึงได้จับกุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ทราบ ก่อนนำตรวจค้นภายในบ้าน พบ อาวุธปืนยาว ชนิดเดี่ยวลูกซอง ยี่ห้อ commando ขนาด 12 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนสั้น ชนิดกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ Colt ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองขนาด 12 จำนวน 4 นัด กระสุนปืนพกขนาด .38 จำนวน 20 นัด GPS ใช้สะกดรอยติดตามรถยนต์ จำนวน 1 เครื่อง แผ่นป้ายทะเบียนปลอม จำนวน 1 แผ่น อ้างว่าเก็บได้

โดยในชั้นจับกุม นายธวัชชัย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับและไม่เคยถูกจับกุมมาก่อน จากการสอบถามเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุเจ้าตัวอ้างว่าตนเอง กินหมูกระทะกับ นายรัฐพล และเมื่อถึงเวลาเกิดเหตุได้ออกไปดูที่เกิดเหตุที่นายก อบต.บางสมบูรณ์ ถูกยิงถล่มด้วยอาวุธสงคราม ไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุแต่อย่างใด และยอมรับว่าตนเองมีความสนิทสนมกับ นายประสพโชค , นายรัฐพล , นายภูริวัฒ และตนเองเป็นผู้สมัครนายก อบต.ศรีจุฬา จ.นครนายก รอบที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับเลือก

อึ้ง รถ รพ.นำเด็กปล่อยทิ้งศูนย์พักคอยฯ

ตำรวจสามารถจับกุม นายธวัชชัย ได้ที่ บ้านเลขที่ 41 ม.4 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายกหลังปฏิบัติการตรวจค้นจับกุม ได้นำตัว นายธวัชชัย พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงละคร จ.นครนายก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ