วัยรุ่นขี่จยย.ไล่ฟันกัน-ชนรถเมล์ล้มกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแชร์คลิป วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันกัน โดยขับรถตามทำร้ายกันระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ก่อนจะพุ่งชนกับรถประจำทาง จนล้มลงกลางถนน สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านและคนที่ขับรถผ่านไปมา

คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งบันทึกไว้ ขณะขับรถไปตามถนนพหลโยธิน ในภาพจะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 4 คัน ในมือถืออาวุธ กำลังไล่ทำร้ายกันตลอดทาง ตั้งแต่หน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปจนถึงสี่แยกคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ระยะทางกว่า 11 กิโลเมตร

จังหวะที่รถจักรยานยนต์ผ่านสี่แยกคลองหลวงไปจนเกือบถึงหน้า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตหนึ่งในรถจักรยานยนต์เกิดชนท้ายรถเมล์จนรถล้มและกลิ้งไปตามถนน ส่วนมอเตอร์ไซค์อีก 3 คันขับหนีไป

วัยรุ่นกำแพงเพชรตีกันหน้าโรงพยาบาล

โจ๋นับ สิบ โหดรุมกระทืบ 2 วัยรุ่นกลางถนนเจ็บหนัก

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยที่เกิดจากการทำร้ายกันหรือรถล้ม มีเพียงรอยสีขาวบนถนน คาดว่าเป็นรอยครูดของรถจักรยานยนต์ที่ล้ม

สอบถามรถจักรยานยนต์รับจ้างเล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงประมาณบ่าย 4 โมง (16.00 น.) ระหว่างรอลูกค้าอยู่ศาลาริมทาง เห็นกลุ่มวัยรุ่นบีบแตร และขี่รถไล่กันมา ตั้งแต่สี่แยกคลองหลวง

คนที่เห็นเหตุการณ์ยังให้ข้อมูลด้วยว่า การสังเกตลักษณะกลุ่มวัยรุ่นสวมเสื้อแจ็คเกตสีดำ คล้ายกับเสื้อช็อปของเด็กช่าง แต่ไม่รู้ว่ามาจากสถาบันเดียวกันหรือต่างสถาบัน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

แต่เมื่อตรวจสอบกับ พ.ต.ท. จิรพันธุ์ มาลาธรรมรัตน์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.คลองหลวง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีจึงยังไม่มีรายละเอียดว่าวัยรุ่นดังกล่าวเป็นกลุ่มไหน เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาเบาะแสวัยรุ่นกลุ่มนี้ และเรียกตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง คาดว่าจะสามารถติดตามตัวได้เร็วๆนี้

สังเกตว่ารถจักรยานยนต์ทั้งหมดมี 4 คัน แต่ละคันมีคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ทั้งหมดสวมเสื้อแจ็กเก็ต คล้ายเสื้อช็อปทั้งหมด โดยรถจักรยานยนต์คันแรก คนซ้อนท้ายถือมีดในมือ ก่อนจะขี่เลยไป

จากนั้นคันที่สองขี่รถตามมา โดยมีรถจักรยานยนต์คันที่ 3 พยายามใช้มีดฟันใส่รถจักรยานยนต์คันที่ 2 ทำให้เสียหลักเกี่ยวกับรถเมล์ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า จักรยานยนต์คันที่ 2 และ 3 ก็ล้มลง ส่วนรถคันที่ 4 คันสุดท้ายขับผ่านเลยไป

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ