รวบหนุ่มฆ่ารัดคอแม่แท้ๆ อ้างโกรธถูกดุด่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพบศพหญิงชราเสียชีวิตลักษณะผูกคอตัวเองในท่านอนราบ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว ที่แท้เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ฆ่ารัดคอแม่ เหตุเพราะโกรธที่ถูกดุด่าเรื่องดื่มสุรา

ตำรวจคุมตัว นายวสุธร ปลัดประโคน หรือ เป็ด อายุ 45 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้เชือกรัดคอ นางเฮียง อเล็กซานเดอร์ อายุ 72 ปี แม่แท้ๆ ของตัวเอง จนเสียชีวิตบนแคร่ไม้ไผ่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่  23 กุมภาพันธ์  ซึ่ง “นายเป็ด” เป็นคนไปแจ้งกับเพื่อนบ้านว่า แม่ผูกคอตายที่แคร่ไม้ไผ่หลังบ้าน  แต่จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะลักษณะของการผูกคอตัวเอง ที่อยู่ในท่านอนราบ ไม่มีแรงถ่วงให้เชือกรัดคอ

ไฟช็อตหนุ่มเดินสายอินเทอร์เน็ตร่วงดับ

เด็กหญิงวัย 15 ผูกคอดับปริศนา ปู่ไม่รู้สาเหตุ เผยมีเพื่อนมาหาทุกวัน

แต่กลับมีรอยมัดแน่น เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปที่การฆาตกรรม ประกอบกับเวลานั้น “นายเป็ด” ก็ยังให้การว่าสงสัยว่าเป็นฝีมือหลานชาย อายุ 27 ปี ที่เป็นลูกพี่สาว ซึ่งมีนิสัยเกเร และหายตัวไปในช่วงที่เกิดเหตุ

สภาพอากาศวันนี้ !! อุตุฯ เตือน อุณหภูมิสูงขึ้น - กทม.ระวังฝนตก

แต่พอตำรวจเค้นสอบ “นายเป็ด” ก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่ารัดคอแม่เอง เพราะเมาสุราและทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง ก่อนก่อเหตุก็ถูกแม่ดุด่า บอกให้ไปผูกคอตายเสีย อยู่ไปก็ไร้ประโยชน์ ด้วยความเมาและโกรธ จึงเอาเชือกมารัดคอแม่จากด้านหลัง ขณะแม่กำลังนั่งอยู่บนแคร่ แล้วคล้องคอแม่กระชากมารัดไว้กับราวแคร่ไม้ไผ่ จนแน่ใจว่าแม่เสียชีวิตแล้ว จึงไปบอกเพื่อนบ้านว่าแม่ฆ่าตัวตาย

เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความสลดใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายแท้ๆ ไม่สำนึกถึงบาปบุญคุณโทษ ต่างออกมาสาบแช่งถึงพฤติกรรมที่โหดร้ายของนายเป็ด

นายสำเนา รั้วประโคน น้องชายผู้เสียชีวิต บอกว่า แทบไม่น่าเชื่อว่าหลานชาย ซึ่งเป็นลูกชายของพี่สาว จะฆ่าแม่ตัวเองได้ ตอนนี้ครอบครัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะไม่ไปเยี่ยม ไม่ไปประกันตัว และไม่ต้องมาขอขมา เพราะเป็นการทำเกินกว่าเหตุที่สังคมจะรับได้

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน “ไฟเซอร์” เข็ม 4 เริ่ม 1- 3 มี.ค. นี้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าบุพการีจนถึงแก่ความตาย  โดยเจตนา และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ