รวบเครือข่ายยาเสพติด 4 คนจัดโปรยาบ้าลดราคา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม พ่อค้ายาบ้า ขายผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมจัดโปรเม็ดละ 50 บาท ซื้อ 10 เม็ด 400 บาท

วินาทีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน ตามรวบกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดพร้อมขยายผลจับกุมรวม 4 คน ของกลางยาบ้ารวม 1,883 เม็ด โดยผู้ต้องหาจอดรถแล้ววิ่งหนี เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวไว้ได้ ทำให้คนร้ายมีอาการเหนื่อยหอบ

เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าบริเวณถนนสาธารณะฝั่งทิศเหนือบ้านสำราญ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผ่านไปประมาณ 50 นาที พบวัยรุ่นชายสองคนขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ แซด สีน้ำเงิน-ดำ ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน มาจอด

สภาพอากาศวันนี้ !! อุตุฯ เตือน ฝนตก 20 จังหวัด-ไทยตอนบนรับมืออากาศร้อน

ชำแหละพฤติกรรมคนบนเรือ “แซน” นั่งแบบไหนที่ท้ายเรือ

 

ก่อนจะเดินลงมาจากรถเพื่อหยิบวัตถุบางอย่างในกอหญ้าริมถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ทำให้ทั้งสองคนทิ้งวัตถุบางอย่างก่อนจะวิ่งหลบหนี แต่ทางตำรวจวิ่งติดตามจับตัวทั้ง 2 คนไว้ได้ พร้อมของกลางยาบ้ารวม 1,800 เม็ด

หนุ่มคุยกับเพื่อนคดีแตงโม เถียงสู้ไม่ได้คลุ้มคลั่งโดดตึกดับ

โดยนายธนวัฒน์ ผู้ต้องหา บอกว่า หลังจากรับยาบ้าครั้งนี้แล้วได้นัดลูกค้าเอาไว้ คือนายกั๊ก รออยู่ที่บริเวณทุ่งนาของตนฝั่งทิศตะวันตกบ้านสำราญ ทางตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบและทำการจับกุม พร้อมยาบ้า 83 เม็ด ยอมรับว่าซื้อยาบ้ามาจากนายโดม ติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก ในราคาถุงละ 3,000 บาท จากนั้นจะนำมาขายในราคาเม็ดละ 50 บาท ถ้า 10 เม็ด จะลดราคาเหลือ 400 บาท และจะขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ พร้อมกันนี้ทางตำรวจได้จับกุมนายเฉลิมพร ซึ่งรอเสพยาบ้ากับนายกั๊กที่กระท่อมนาด้วย

คำต่อคำ "โบ TK" ฝากถึง "กระติก" พูดความจริงเหตุการณ์บนเรือจน "แตงโม" เสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวันดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 มีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และเป็นผู้ขับขี่ เสพยาเสพติดให้โทษโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ