โจรงัดชุมสายขโมยแบตเตอรี่ทำเน็ตล่มทั้งตำบล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้าย งัดเข้าไปขโมยแบตเตอรี่ภายในชุมสาย บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ ในตำบลดอนแสลบ อำเภอห้วยกระเจา จังหวัดกาญจนบุรี ทำสัญญาณอินเตอร์เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์ ล่มทั้งตำบล

จากกล้องวงจรปิด ภายในชุมสายของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จับภาพของกลุ่มคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้อุปกรณ์ตัดกุญแจที่ล็อคประตูด้านหน้าชุมสาย ก่อนจะเข้ามาใช้อุปกรณ์ตัดสายที่เชื่อมต่อระหว่างแบตเตอรีกับระบบส่งสัญญาณภายในชุมสายออก และขโมยเอาแบตเตอรี่ จำนวน 4 ลูกและหลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุอย่างใจเย็น โดยคนร้ายใช้เวลาการก่อเหตุเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

นายยุทธศักดิ์ ขุนแสน  นักปฏิบัติการช่างเทคนิค 5 บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติสาขากาญจนบุรี  ดูแลชุมสายดังกล่าวให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

งดให้ชิมน้ำแร่โซดาห้วยกระเจาที่ไม่ได้กรอง

จนท.คุมเข้มห้ามชาวบ้านตักน้ำในบ่อไปใช้

เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 1 มีนาคม เวลาประมาณ 20.50 นาฬิกา  คนร้ายขโมยเอาแบตเตอรี่ที่เชื่อมต่อกับระบบส่งสัญญาณภายในชุมสาย จำนวน 4 ก้อน ซึ่งมีราคาก้อนละประมาณ 3,200 บาท

หนุ่มคุยกับเพื่อนคดีแตงโม เถียงสู้ไม่ได้คลุ้มคลั่งโดดตึกดับ

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สัญญาณอินเทอร์เน็ต และสัญญาณโทรศัพท์ ในตำบลดอนแสลบ อำเภอห้วยกระเจา ล่มทั้งระบบเป็นเวลานานหลายชั่วโมง ส่งผลกระทบ ต่อโรงพยาบาลห้วยกระเจา สถานีตำรวจภูธรห้วยกระเจา ผู้ประกอบการฟาร์มหมู ฟาร์มไก่ สถานที่ราชการรวมถึงบ้านเรือนของประชาชน ไม่สามารถใช้งานได้  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ซึ่งทราบข่าวในภายหลังจะรีบเข้าไปดำเนินการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ใหม่ 

รวบเครือข่ายยาเสพติด 4 คนจัดโปรยาบ้าลดราคา

นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ก็เคยถูกคนร้ายเข้ามาขโมยแอร์ จำนวน 2 ตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทก็ได้ไปแจ้งความกับ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรห้วยกระเจาแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววที่จะได้ตัวคนร้ายได้จนมาเกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ