"ทนายตั้ม" จ่อคุยตัวละครสำคัญคดี "แตงโม" เสียชีวิต เปิดตัวพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัปเดต! คดีการเสียชีวิต "แตงโม" พร้อมเปิดตัวละครสำคัญ "ทนายตั้ม" ชี้ วันจันทร์นี้รู้เรื่อง แง้ม มีคนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม

คดีการเสียชีวิตดาราสาว "แตงโม นิดา" ยังมีประเด็นข้อเท็จจริงให้ติดตามกันทุกวัน ล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม #จันทร์นี้รู้เรื่อง พร้อมตั้งข้อสังเกต กรณีการพบเส้นผม "แตงโม" ติดซอกเรือเป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้ พร้อมบอกด้วยว่าสิ่ง "แม่แตงโม" พูดไป ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดใจเอาความ ทีมข่าวสอบถามกับทนายตั้ม เบื้องต้น ยืนยันว่า บุคคลนี้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

"สันธนะ" โผล่ สภ.นนทบุรี ตั้ง 2 ปม "แตงโม" เสียชีวิต ปูดโยงระดับบิ๊ก

“พล.ต.ต.วิชัย” ชี้คดี “แตงโม” ไขปริศนาไม่ยาก แค่ยังไม่พบหลักฐานเอาผิด

หากแม่แตงโม ยอมรับเงินเยียวยา 30 ล้าน จากปอ-โรเบิร์ต คดี "แตงโม" จบเลยหรือไม่

จะเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียด​พร้อมกันผ่านเพจเฟซบุ๊ก​ในวันพรุ่งนี้ (7 มี.ค. 65) นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังไปร่วมจัดรายการโหนกระแส ตอนพิเศษที่ชื่อว่า "หอนกระแส" ผ่านเฟซบุ๊ก กับ "หนุ่ม กรรชัย" ทนายตั้มเผยว่า ได้เข้าไปคุยกับตำรวจวานนี้ ว่า มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่มาคุยด้วย โดยตนเองเล่าให้ฟังถึงประเด็นที่กลุ่มเพื่อนแตงโมมาหา แต่มีประเด็นที่ยังไม่สามารถพูดได้ เพราะเดี๋ยวทัวร์ลงตำรวจ และตำรวจมาลงผม ถึงเวลาแล้วจะเปิดเผย

ซึ่งถามว่า เป็นอุบัติเหตุได้หรือไม่ ทนายตั้ม ระบุว่า ต้องพิสูจน์ให้ชัดว่าตกจากทางไหน ซึ่งหนุ่มกรรชัย ได้กล่าวว่า ทราบมาว่า เส้นผมที่พบไม่ได้พบที่ใบพัด แต่พบซอกท้ายเรือ ทำให้มีการพูดคุยกันในประเด็นดังกล่าว ว่า เป็นไปได้หรือไม่ ที่หากตกจากท้ายเรือ ผมเพียงบางเส้นจะเข้าไปติดบริเวณดังกล่าวได้ เพราะหากโดนดูดก็เป็นไปได้ แต่ถ้าใบพัดจะพันผมเข้าไป ก็ไม่น่าจะพันแค่บางเส้นเท่านั้น ก็อาจจะโดนหัวด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นปริศนาที่ทุกคนอยากรู้

สำหรับประเด็นทางด้านแม่แตงโม ทนายตั้ม กล่าวว่า รีบให้อภัยไวไปหน่อย อาจจะต้องสรุปว่า เป็นอุบัติเหตุหรือไม่ ซึ่งหลายคนก็มีข้อสังเกตว่า ทำไมไม่ให้อภัยกระติก แต่ให้อภัย โรเบิร์ต และ ปอ เป็นเพราะกระติก ไม่ได้รวยใช่หรือไม่ ก็เป็นสิ่งที่คนเขาคิดกัน

ทนายตั้ม กล่าวว่า สิ่งที่แม่พูดจะกระทบกับประเด็นในคดีอย่างนั้น ก็ทำให้คดีเบาลงไปเยอะ ถ้าผู้เสียหายติดใจ ตำรวจก็จะพยายามหา แต่แบบนี้ ก็ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ

นอกจากนี้ ในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเริ่มถามเรื่องเงิน แต่แม่ของแตงโมพูดออกมาเอง หลังจากนั้นก็ได้มีการไล่ถาม ซึ่งประเด็นที่หนุ่มอยากถามคือเรื่องของกรมธรรม์ ซึ่งได้มีการพูดคุยกันก่อนเข้ารายการกับแม่แตงโมแล้ว หนุ่ม ยอมรับว่าตกใจกับสิ่งที่แม่พูดออกมา พร้อมทั้งขอโทษแม่เรื่องนี้ด้วย

หนุ่ม กรรชัย บอกว่าได้คุยกับ "เบิร์ด" แฟนของแตงโม ว่า เบิร์ดมาออกรายการไหม เขาบอก "ไม่ครับ" พี่ผมอยากอยู่ยังไงก็แบบนั้น วันนั้นแตงโมไปขึ้นเรือ เบิร์ดรู้ แต่เขาไม่ได้รู้วันนั้น เขารู้วันนี้ แตงโมบอกเบิร์ดพรุ่งนี้เค้าจะไปขึ้นเรือกับเพื่อนนะ เขาบอกแบบนี้ ได้ถามไหมว่าไปกับใคร เบิร์ด บอกไม่ถาม เพราะความรักของแตงโมที่ผ่านมาถูกตีกรอบ ไม่มีอิสระเลย สำหรับเบิร์ดมุมมองความรักคือทุกคนต้องมีอิสระให้ตัวเอง เบิร์ดให้โอกาสกับแตงโมเต็มที่ เบิร์ดให้อิสระ ไม่จำต้องบอกหรอก นี่คือนิสัยของเขา หนุ่มเผยอีกว่า เบิร์ดอยู่กับเพื่อน พูดกับใครไม่ได้ ร้องไห้ ยังแย่อยู่
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ