แม่ร้องสื่อฯ ลูกน้อยวัย 8 ถูกรถทับดับ แต่คดีไม่มีคืบหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ร้องสื่อฯ ลูกชายวัย 8 ขวบ ถูกรถกระบะทับเสียชีวิตในไร่มันสำปะหลัง ถูกขู่ห้ามเอาเรื่อง จ่ายเงินค่าทำศพ 36,000 บาท แถมถูกตำรวจขอค่าทำคดีอีก 1 แสนบาท

น.ส.ทิพาวรรณ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างตัดมันสำปะหลังให้กับเจ้าของไร่ต่างๆ เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมาได้ไปรับจ้างตัดมันสำปะหลังที่ไร่ของผู้ก่อเหตุ จึงได้พา ลูกชายวัย 8 ขวบไปด้วย ตอนพักเที่ยงตนกับลูกได้นั่งกินข้าวใต้ต้นไม้ ภายในไร่มันสำปะหลัง ซึ่งจุดนี้ผู้ก่อเหตุ เป็นคนบอกเองว่าให้มานั่ง หลังจากกินข้าวเสร็จตนเองก็ไปตัดมันสำปะหลังต่อ

หลานสาว ร้องขอความเป็นธรรมป้าถูกวัยรุ่นชนบาดเจ็บ คดีไม่คืบหน้า

คนร้ายยิงกระทิงตายรับสารภาพแล้ว อ้างถูกกระทิงไล่ชน

ส่วนลูกชายยังนั่งอยู่ที่เดิม เพราะตัดอีกไม่นานก็จะเสร็จแล้ว ต่อมาเวลาประมาณบ่าย 2  ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะบรรทุกมันสำปะหลังเต็มคันหนักประมาณ 4 ตันเข้ามาในไร่ และขับไปเหยียบลูกตนเองที่นั่งรออยู่ริมทางใต้เงาต้นไม้จนได้รับปากเจ็บและเสียชีวิตระหว่างทางที่นำส่งโรงพยาบาล 

น.ส.ทิพาวรรณ  อ้างว่า หลังจากลูกชายตนเองเสียชีวิตวันแรก  ผู้ก่อเหตุได้สารภาพ ยอมรับผิดทุกอย่าง และได้มอบเงินจำนวน 36,000 บาท เป็นค่าจัดงานศพ แต่กำชับว่า ห้ามเอาเรื่อง

หนุ่มซิ่งรถวิบากพลาดตกเขาแม่กำปอง ดับ 1 ราย

หลักจากเสร็จงานศพลูกได้ประมาณ 15 วัน พนักงานสอบสวนสภ.ปลาค้าว จ.อำนาจเจริญ ได้ติดต่อให้ตนเข้าไปพบ พอไปถึงตำรวจได้บอกกับตนเองว่า คดีนี้เป็นคดีประมาทร่วมต้องทำคดีแบบซิกแซ็กถึงจะได้เงิน โดยขอค่าปากกา 1 แสนบาท ถ้าไม่ให้จะทำให้คดีนี้เป็นความผิดของลูกชายแทน

นางทิพาวรรณ  อ้างว่า จากนั้น ลูกสาวของ ผู้ก่อเหตุ ได้มาที่โรงพักด้วย และมีการเจรจาว่าถ้าตนเองได้เงินจากประกันชั้น1 เป็นเงิน 1 ล้านบาทแล้ว ต้องแบ่งให้ลูกสาวของผู้ก่อเหตุ คนละครึ่ง (5แสนบาท) โดยตำรวจได้ร่างหนังสือสัญญาขึ้นมาให้ตนเองเซ็นยินยอม ตนเองไม่มีความรู้ไม่มีการศึกษาเขาบอกให้ทำอะไรจึงยอมทำตามทุกอย่าง

นอกจากนั้นตำรวจยังขอเงินตนเอง 2,000 ค่าทำเอกสารในคดี ตนเองยังต้องไปขอยืมเงินผู้ใหญ่บ้านมาให้  จึงอยากวิงวอนขอความเป็นธรรมผ่านสื่อฯ ให้ช่วยเจ้ามาตรวจสอบในคดีนี้ ตนเองเสียลูกชายที่รักไปก็เสียใจอยู่แล้ว ยังมาถูกตำรวจกับผู้ก่อเหตุขับรถชนข่มขู่อีก

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปลาค้าว จ.อำนาจเจริญ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดย พ.ต.ท.ทวีวัฒน์ บัวศรี รักษาราชการแทน สารวัตร สภ.ปลาค้าว เปิดเผยว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายมีการตกลงมอบค่าเสียหายกันแล้ว และ ทางตำรวจ ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่กระทำความผิดไปแล้ว คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย ไม่ใช่เป็นการประมาทร่วมอย่างที่ผู้เสียหายกลัว ส่วนการเรียกร้องเงินจาก พรบ.รถยนต์ ที่ทำไว้ เป็นเรื่องที่ผู้เสียหาย และผู้ก่อเหตุ ตกลงกันมาแล้ว ทางตำรวจ จึงเป็นผู้บันทึกข้อความให้เท่านั้น

จ่อออกหมายจับ หนุ่มยิงรัว 10 นัดใส่แฟนเก่า

พ.ต.ท.ทวีวัฒน์  ยืนยันว่า ทุกอย่างอยู่ในกระบวนการแล้ว ไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใด มีการทำอย่างตรงไปตรงมา ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ