ทนายษิทรา โพสต์เฟซบุ๊ก "เลือดข้นกว่าน้ำ"พี่ชายแตงโมไม่ร่วมตามคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายษิทรา โพสต์เฟซบุ๊ก ถูกพี่ชาย แตงโม เทไม่มาร่วมติดตามความคืบหน้าคดี รวมทั้งจดหมายของคุณแม่แตงโม ที่บอกว่าไม่ให้ทนายษิทรา มายุ่งเรื่องคดี

หลักจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดตัว ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม นิดา และเป็นผู้เสียหายคนหนึ่ง ขอร่วมตามหาความจริง เพื่อหาสาเหตุการตายของน้องสาว โดยในวันนี้จะเข้าไปพบตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี และขอให้สอบประเด็นที่ยังสงสัยอยู่ โดยพี่ดายศบอกกับว่า “ผมไม่สนใจเรื่องเงิน ผมขอทำเพื่อน้องเป็นครั้งสุดท้าย เราจะสู้ไปด้วยกัน”

ชำแหละพฤติกรรมคนบนเรือ “แซน” นั่งแบบไหนที่ท้ายเรือ

ตร.ปฏิเสธข่าวสะพัด สรุปสำนวนคดี “แตงโม” แล้ว

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ทนายษิทรา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่า "เลือดข้นกว่าน้ำ" ขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา วันนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับวันนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ

รอง ผบช.ภ.1 ยัน ไม่ได้พูดคนบนเรือรับเสพยา

นอกจากนี้ เมื่อวานที่ผ่านมา ทนายษิทรา โพสต์ภาพจดหมาย ลายมือของ นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ซึ่งเขียนถึงว่า คดีนี้แม่ได้ว่าจ้างทนายกฤษณะ เป็นผู้รับผิดชอบคดี ขอให้ทนายษิทรา หรือทนายคนอื่นๆ อย่าเข้ามายุ่งไม่ว่าจะในกรณีใดๆ เพราะท่านตำรวจได้ดำเนินการด้วยความละเอียดรอบคอบอยู่แล้ว ท่านผู้บัญชาการตำรวจได้ดูแล ให้คำแนะนำอยู่แล้ว คุณแม่มั่นใจในท่านตำรวจ สภ.นนทบุรี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวข้องกับคดี สอบถามใดๆ ทั้งสิ้น ให้ท่านทำงานให้เต็มที่นะคะ คุณแม่ขอบอกท่านทนายษิทราว่า ขออย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องแตงโมไม่ว่ากรณีใดทั้งสิ้น คุณแม่ไม่ได้จ้างทนายษิทราใดทั้งสิ้น

ครอบครัวฝั่งพ่อ "แตงโม"ขอรู้ความจริง ไม่ยุ่งสมบัติ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ