รอง ผบช.ภ.1 ยัน ไม่ได้พูดคนบนเรือรับเสพยา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความเคลื่อนไหวคดี “แตงโม-นิดา” ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 วันนี้ มีหลายเรื่องที่สื่อมวลชนจับตามอง และเตรียมถามในการแถลงข่าวช่วงบ่าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องดื่มมึนเมาบนเรือ รวมไปถึงความชัดเจนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการเล่นยาเสพติดหรือไม่ ล่าสุด มีการยืนยันว่า ไม่ได้พูดแบบนั้น โดยพยานยอมรับว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไม่ใครพูดว่าอัพยาเสพติด

พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รอง ผบช.ภ.1 เผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์ นักแสดงสาว โดยระบุว่า จากกรณีที่ มีสายรายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสรุป ผลการสอบปากคำ 5 คนบนเรือระบุว่ามีการใช้สารเสพติด 2 คน นั้น ซึ่งในการออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง เมื่อช่วงเช้า เป็นการตั้งคำถามนำของพิธีกร ซึ่งตนเองได้อธิบายกระบวนการตรวจสอบ ไม่ได้พูดว่า 2 ใน 5 คน บนเรือใช้สารเสพติด จึงคิดว่าเป็นการสรุปของพิธีกรที่ตั้งคำถามนำเอง พร้อมกล่าวอีกว่า การดื่มบนเรือมันมีอยู่แล้ว 

 

“แม่แตงโม” เขียนจดหมายย้ำ “ทนายตั้ม” อย่ายุ่งเกี่ยวคดี

ทนายษิทรา โพสต์เฟซบุ๊ก "เลือดข้นกว่าน้ำ"พี่ชายแตงโมไม่ร่วมตามคดี

แต่จะดื่มมากดื่มน้อยอยู่ที่ผลการตรวจสอบ แต่มีคนให้การว่าดื่มสุราบนเรือ

ส่วนความคืบหน้าในการสอบปากคำพยาน เมื่อวานนี้มีการเชิญเข้ามาให้การ 3 คน คือ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ “กระติก” ตำรวจเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกรอบ หลักจากที่สอบปากคำไปก่อนหน้า  นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ “จ๊อบ”  ที่มาให้ปากคำหลังจากตำรวจไปค้นบ้าน เพื่อหาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังจากที่พบว่าเป็นผู้จัดหาเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์บนเรือ โดยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ตรวจค้น รอง ผบช.ภ.1 บอกว่า ต้องเอาไปพิสูจน์ว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีของแตงโมหรือไม่ และพบว่า มีแอลกอฮอล์หลายขวดที่สอดคล้องกับบนเรือลำที่เกิดเหตุ ทั้งเหล้า ไวน์ แชมเปญ ส่วนจะตรงกับยี่ห้อที่พบบนเรือหรือไม่ ต้องส่ง ตรวจพิสูจน์ว่ามีลายนิ้วมือแฝง เรือหรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับคนบนเรือบ้าง

ครอบครัวฝั่งพ่อ "แตงโม"ขอรู้ความจริง ไม่ยุ่งสมบัติ

ส่วนนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ “แซน” ที่เข้ามาให้ปากคำในช่วงดึก ยังคงให้การเหมือนเดิม สอดคล้องกับคำให้การครั้งที่ 2 และ 3 คือ “แซน” ยังยืนยันว่า แตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ

โดยจะมีการแถลงข่าวความคืบหน้าคดีของแตงโม นิดา ของวันนี้จากเดิมที่แจ้งว่า จะแถลงเวลา 10.30 น. ต้องเลื่อนไปหลังเวลา 14.00 น. เนื่องจาก พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เรียกคณะทำงานคดีแตงโม ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ซึ่งต้องติดตามต่อในหลายประเด็น

เช็กเงื่อนไข!! ผู้ประกันตน มาตรา 40 หากป่วยโควิด 19 จะได้รับเงินทดแทนเท่าไหร่?

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ