พิษรักแรงหึง!! ชาย 62 ปี ยิงรัวอดีตภรรยา-แฟนใหม่ดับคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิษรักแรงหึงที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อ ชายวัย 62 ปี กระหน่ำยิงอดีตภรรยาและแฟนใหม่ ตายคาที่ 2 ศพ ก่อนหลบหนีไป ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเกิดเหตุ จนต้องวิ่งหนีไปซ่อนในห้องน้้ำ

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง ในซอยประดิษฐ์เจริญ 28 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 คน ทราบชื่อ นางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์ อายุ 54 ปี  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ขา แขน และศีรษะ จำนวนหลายนัด และใกล้กันพบศพ นายจณุกิตติ์ พงศ์ญพัฒน์ อายุ 49 ปี อยู่ยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และหน้าอก 1แผล และในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์ตั้งอยู่บนโต๊ะจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก 

 

ภรรยาหึงโหด สามีปันใจหญิงอื่นคว้า 9 มม.กระหน่ำยิงเสียชีวิต

“อดีตวิศวกรไฟฟ้า” สารภาพวางบึ้ม รพ.พระมงกุฎเกล้า    

 

ส่วนก่อเหตุคือ นายเลิศลาภิศ แย้มชุมพร อายุ 62 ปี หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ราคาทองวันนี้ 9 มี.ค. พุ่ง 900 บาท หลังสหรัฐ-ตะวันตกแซงชั่นรัสเซียหนัก

สอบถาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตัวเองนั่งดื่มเบียร์กันอยู่กับผู้ตายทั้งสองคน และคนก่อเหตุ พร้อมทั้งน้องสาว รวมทั้งหมด 5 คน (มีชาย 2 คนและหญิง 3 คน ) โดย ผู้ตายฝ่ายหญิง เป็นอดีตภรรยา ของผู้ก่อเหตุ  ส่วนผู้ตายฝ่ายชาย เป็น แฟนใหม่ของฝ่ายหญิง  พอตี 2 จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ชักปืนมายิง นางสาวสุชาดา ก่อน  จากนั้น นายจณุกิตติ์ ก็เข้าไปยื้อแย่งปืนกัน  พวกตัวเอง ด้วยความกลัว จึงพากันหนีไปหลบในห้องน้ำ จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนอีกหลายนัด พอเสียงเงียบลงก็ออกมา และ พบว่าผู้ก่อเหตุ ขี่รถมอเตอร์ไซค์ หลบหนีไปแล้ว

มีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ผ่านมา ผู้ก่อเหตุก็ขึ้นโรงพักกับฝ่ายหญิงมาแล้ว หลังมีปากเสียงกันเรื่องทวงสร้อยคอทองคำ

ด่วน !! เรือน้ำมันระเบิด คนงานเจ็บ-สูญหาย

ด้าน ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ระบุว่า สาเหตุนั้นคาดว่าเป็นเรื่องชู้สาว หึงหวงกัน หลังจากนี้ จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ถูกส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ