ฝากขัง “ครูพละหื่น” ขืนใจลูกศิษย์ 8 ปี จนตั้งครรภ์ ตร.ค้านประกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ วางแผนย้อนศรล่อจับครูพละหื่น แสร้งอุปถัมภ์เลี้ยงดูลูกศิษย์ รักเหมือนลูก สุดท้ายลวงไปล่วงละเมิดถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์นาน 8 ปี จนผู้เสียหายรายนี้ตั้งครรภ์ และยังบังคับไปทำแท้ง

พิษรักแรงหึง!! ชาย 62 ปี ยิงรัวอดีตภรรยา-แฟนใหม่ดับคาที่

แชร์สนั่น คนบนเรือแตงโมถือขวดไวน์ก่อนหายไป

ตำรวจป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) พร้อมนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม วางแผนนำกำลังเข้าจับกุมนายนิมิตร์  ครูสอนวิชาพละศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกำแพงเพชร ตามหมายจับข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี   ได้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองนครสวรรค์

โดยคดีนี้เหยื่อสาวที่ถูกข่มขืนมานานต่อเนื่องถึง 8 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับนายอัจฉริยะ และตำรวจ ปคม. ว่าถูกคนร้ายหลอกลวงไปชำเราตั้งแต่ปี 2557

ตอนนั้นเด็กสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนที่ผู้ต้องหาสอนอยู่ ต่อมาพ่อแม่เธอประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ครูคนนี้ขันอาสาเข้ามาช่วยเหลือดูแล และให้เรียกตัวเองว่าพ่อ  แต่เมื่อผู้เสียหายเริ่มไว้ใจ กลับฉวยโอกาสล่อลวงมากระทำชำเราที่บ้านพัก พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร โดยทำเช่นนี้เรื่อยมาเป็นเวลาร่วม 8 ปี จนผู้เสียหายเกิดตั้งครรภ์ แต่ด้วยความที่เกรงว่าเรื่องจะแตก ผู้ต้องหาจึงบังคับพาผู้เสียหายไปทำแท้งเอาเด็กออก

ทั้งนี้ต่อมาปลายปี 2564  ผู้เสียหายได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่กับป้าที่กรุงเทพมหานคร ด้วยความหึงหวงและเกรงว่าผู้เสียหายจะตีตัวออกห่างผู้ต้องจึงพยายามติดต่อแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งช่วงต้นเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา มาดักรอทำร้ายผู้เสียหาย ที่เดินทางกลับมาเยี่ยมญาติที่ จ.กำแพงเพชร  พร้อมกับใช้อาวุธมีดข่มขู่  บังคับพาไปร่วมหลับนอน รวมถึงถ่ายคลิปวิดีโอส่งมาข่มขู่ให้ยอมกลับมาอยู่ด้วยกันที่กำแพงเพชรตามเดิม ซึ่งครั้งนี้ ผู้เสียหายทนไม่ไหว จึงเข้าร้องเรียน ประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้วางแผนทำทีให้ผู้เสียหาย นัดหมายให้ นายนิมิตร์ มาพบกันที่ร้านอาหาร เมื่อผู้ต้องหาตายใจมาตามนัด เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมตัวได้โดยละม่อมดังกล่าว

 

ด้านพลตำรวจโทจิรภพ  ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้มีการตรวจสอบพบว่าในโทรศัพท์มือถือมีคลิปอนาจารของผู้เสียหายอยู่หลายคลิป โดยผู้ต้องหาอ้างว่ายังไม่เคยเผยแพร่คลิปของผู้เสียหาย พร้อมกันนี้ ยังฝากเตือนภัยจากกรณีนี้ เป็นอุทธาหรณ์ด้วย

]ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง กล่าวต่อว่าเตรียมส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังในวันพรุ่งนี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว นอกจากนี้ ยังสั่งให้เจ้าหน้าที่ ขยายผลตรวจสอบไปถึงคลินิก ที่ผู้เสียหายถูกบังคับให้ทำแท้งในปี 2562 ว่าเป็นคลินิกใด เพื่อดำเนินคดีต่อไปด้วยครับ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ