เปิดคลิปคาดเป็นช่วง "แตงโม" พลัดตกเรือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดคดีหลักฐาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เชื่อเป็นช่วงเวลาที่ แตงโม นิดา พลักตกเรืก่อนเสียชีวิต

คลิปที่เป็นหลักฐานสำคัญออกมาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับการเสียชีวิต ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ล่าสุด มีรายงานจากตำรวจชุดคลี่คลายคดี พบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ตในห้วงเวลาเกิดเหตุ มีกล้องวงจรปิดริมแม่น้ำเจ้าพระยาช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.2465 เวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานในเรื่องแตงโม พลัดตกจากเรือ

 

เจ้าของอู่เรือให้ข้อมูล"แตงโม"พลัดตกเรือ

อดีตจเรตำรวจ ชี้ ตร.ทำคดีแตงโมล่าช้า

โดยเวลาที่บันทึกได้จากกล้องวงปิด ช่วง 22.33 น. กับอีก 57 วินาที จะเห็นว่ามีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22.34 น. ต่อมา เรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง
คล้ายวนมาหาบางอย่าง จึงเชื่อได้ว่าวนกลับมาหาแตงโม ที่พลัดตกลงน้ำไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ภาพวงจรปิดที่บันทึกได้ สอดคล้องกับคำให้การของพยานคือคนบนเรือบรรทุกทรายที่ระบุว่า พบเห็นคนพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังแล่นสวนทางกับเรือขนทราย
ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ อย่างละเอียดกับเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรือทนายของแม่แตงโม และนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้ไปออกรายการโหนกระแส ร่วมกันเมื่อวานนี้ เกี่ยวกับประะเด็นที่นายกฤษณะ เคยมีพฤติกรรมยืมเงินคนใกล้ชิด และแล้วไม่คืน  หลังจบรายการนายเดชา เปิดเผยว่าได้ตอบรับเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายให้นายกฤษณะและผู้เสียหายในดคีโกงเงินแล้ว รวมถึงรับเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายในคดีการเสียชีวิตของแตงโมด้วย

ผู้การนิติเวช เตรียมเรียก หมอผ่าชันสูตรศพ "แตงโม" สอบถาม คลี่ปม "บาดแผลที่ศีรษะ"

เตือนภัย !! สาวเรียกรถผ่าน แอพพลิเคชั่น โดนพาไปที่เปลี่ยว

เนื่องจากนายกฤษณะ เข้ามาพูดคุยและขอคำแนะนำ เลยตัดสินใจเป็นที่ปรึกษาให้ เพราะเห็นว่านายกฤษณะ มีประสบการณ์น้อย ขณะที่คดีการเสียชีวิตของแตงโม มีความซับซ้อนและเต็มไปด้วยคำโกหก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ