โหด! ยิงลูกเลขานายก อบต. กลางงานแต่ง เจ็บ 2 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยิงลูกชายเลขานายก อบต.บางสมบูรณ์ กลางงานแต่งงานเพื่อน บาดเจ็บ 2 ราย ปมบาดหมางมีเรื่องทะเลาะ

ลูกชายเลขานายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก ผู้ที่รอดชีวิตจากเหตุคนร้ายยิงถล่มรถตู้นายก อบต.บางสมบูรณ์ ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงได้รับบาดเจ็บ หลังมาร่วมงานแต่ง ส่วนคนก่อเหตุถูกจับได้ที่บ้าน สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะกัน 

น้องชายผู้ต้องหา คือนายชนายุธ โฉมศรี และ ร.ต.ท.กนก โท้ประยูร อดีตตำรวจ เล่าเหตุการณ์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดในตำบลบางสมบูรณ์ ที่เกิดเหตุเป็นเต็นท์ที่จัดซุ้มถ่ายรูปและมีโต๊ะเลี้ยงแขก บริเวณจุดถ่ายรูป พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 นัด รวมทั้งอาวุธปืนสั้นยี่ห้อกล็อก ถูกทิ้งไว้ 1 กระบอก

"กุมารดำ" โผล่มอบตัว คดียิงนายก อบต. ยังไล่ล่าอีก 1 "บิ๊ก" มือยิง

"บิ๊กใหม่" ลงพื้นที่สั่งล่ามือกราดยิง นายก อบต.ที่นครนายก ล่าสุด พบรถมือสังหารแล้ว

คนเจ็บทราบชื่อ นายเอกพจน์ เจริญรุ่งเรือง หรือเบิร์ดเป็นลูกชายนายวิชาญ เจริญรุ่งเรือง เหยื่อกราดยิงใส่รถนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่รอดชีวิตมาได้ พบว่าเบิร์ดถูกยิงเข้าที่ท้อง ส่วนคนเจ็บรายที่ 2  คือ นายนพเดช ปลั่งสอน ถูกยิงที่ต้นขาขวา ทั้งคู่ ถูกนำตัวส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายคือ นายณัฐพล อ่ำปั้ง หรือ ตูมตาม อายุ 30 ปี ได้มีเรื่องชกต่อยกับนายเบิร์ด คนเจ็บ ด้วยอาการมึนเมา เพราะทั้งสองฝ่าย มีความขัดแย้งกันมาก่อน จากนั้น นายตูมตามได้วิ่งออกมาเพื่อเอาอาวุธปืน และกลับมาชักปืนยิงใส่คู่อริ ทำให้มีคนเจ็บดังกล่าว

หลังก่อเหตุ นายตูมตาม ได้หนีกลับไปบ้านที่อยู่หน้าปากทางเข้าวัดเข็มทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังควบคุมตัวไว้ได้ และคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยเหตุร้ายที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลอบยิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ แต่อย่างใด 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ