“เสรีพิศุทธ์”มั่นใจตร.ทำคดีแตงโมยึดตามหลักฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การทำคดีแตงโมมีความเห็นจาก อดีต ผบ.ตร. ว่าไม่ควรกดดันตำรวจแต่ควรให้ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่ แต่หากประชาชนเห็นว่าตำรวจทำงานบกพร่องก็ยื่นเรื่องตามกระบวนการตรวจสอบได้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ อดีต ผบ.ตร. กล่าวถึงการทำงานของตำรวจ ในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวแตงโมว่า หากครอบครัวไม่เชื่อใจตำรวจ ก็สามารถฟ้องศาลเองได้ แต่เชื่อว่าตำรวจจะทำงานให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ยึดตามพยานหลักฐาน ขออย่าเพิ่งกดกัน เพราะจะทำให้คดีช้าลง และเมื่อสำนวนไปสู่พนักงานอัยการ หรือศาลแล้ว ไม่มีเรื่องใดที่ต้องไปกดดัน

ตร.ปฏิเสธข่าวสะพัด สรุปสำนวนคดี “แตงโม” แล้ว

แชร์สนั่น คนบนเรือแตงโมถือขวดไวน์ก่อนหายไป

แต่ถ้าเห็นว่าตำรวจชุดนี้ไม่ทำงาน หรือทำงานบกพร่อง ร้องเรียนมาที่คณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ที่ตนเป็นประธาน ให้ตรวจสอบได้ แต่ตอนนี้ไม่มีผู้ร้อง จะไปก้าวล่วงไม่ได้

ส่วนคดีแตงโมจะมีเรื่องของการเมืองเชื่อมโยงหรือไม่ หลังนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ระบุเช่นนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มองว่า นายมงคลกิตติ์ ไม่มีหน้าที่โดยตรง และเป็นประชาชนทั่วไป ให้เป็นเรื่องของหน้าที่เจ้าหน้าที่ พร้อมระบุบางที ส.ส.ก็ไม่รู้หน้าที่ตัวเอง

จากการติดตามคดี ยังไม่เห็นว่ามีเรื่องการเมืองไปเกี่ยวข้อง แต่อาจจะเกิดขึ้นก็ได้ ขอให้ติดตาม ที่สำคัญมองว่ารูปคดีนี้ไม่ยาก ทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน ตนไม่วิเคราะห์ไปกว่านี้ เพราะไม่ได้เห็นหลักฐาน อาจผิดพลาดได้

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ