จับหนุ่มอุบลวิ่งราวสร้อยทอง 6 บาท อ้างอยากติดคุกหลังตกงานนาน 2 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มอุบลตัดสินใจวิ่งราวสร้อยทองหนัก 6 บาท อ้างอยากติดคุกประชดแฟน หลังตกงานต่อเนื่องจากโรคระบาดนาน 2 ปี ทำให้มีปัญหากันอยู่ตลอด

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายก่อเหตุวิ่งราวสร้อยทองในร้านทองอนันต์ ตั้งอยู่หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองวารินชำราบ จ.อุบลราชธานี โดยมีลูกค้าเป็นผู้หญิงที่กำลังเข้ามาขอซื้อแลกเปลี่ยนสร้อยคอทองคำเส้นใหม่กำลังยืนเลือกทองอยู่

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายคมกฤษ ด้วงมี อายุ 28 ปี เป็นพนักงานเสริฟที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี เข้ามาทำทีเหมือนมากับลูกค้าหญิงคนดังกล่าว ก่อนจะหยิบสร้อยคอทองคำบนถาด 3 เส้น รวม 6 บาท รวมมูลค่ากว่า 1.8 แสนบาท วิ่งออกจากร้านไป 

โควิดวันนี้ (21มี.ค.) เสียชีวิตเพิ่ม 88 ราย ปอดอักเสบ 1,464 ราย

รู้จัก"เดลตาครอน" โควิด-19ลูกผสมตัวใหม่ที่โลกจับตา

ด้าน นางสุพัฒน์ คงพะเสน แม่ค้าขายของหน้าร้านทอง เล่าว่า ระหว่างนั่งขายของได้ยินเสียงผู้หญิงที่เป็นลูกค้าเข้าไปซื้อทองในร้านตะโกนบอกว่า โจรวิ่งราวทองให้ช่วยกันจับ ตนกับลูกค้าที่มาซื้อของ และตำรวจที่อยู่ในป้อมเห็นเหตุการณ์ จึงได้พากันวิ่งไล่ตามจับคนร้ายไว้ได้ เมื่อจับคนร้ายได้ก็อ้างว่า อยู่ข้างนอกหากินยาก ก็เลยอยากติดคุก

ล้อมจับชายวัย 48 ถือมีดพร้าไล่ฟันคนเข้าใกล้

คนร้ายขับรถพุ่งใส่นักแสดงงานคาร์นิวัลเบลเยียม ดับ 6 ราย

จากการสอบถามนายคมกฤษ ผู้ต้องหาเบื้องต้น ทราบว่า เคยเป็นพนักงานเสริฟอาหารอยู่ที่สถานบันเทิงชื่อดังของจังหวัด และเมื่อเกิดโรคระบาดที่ทำงานถูกปิดมานานเกือบ 2 ปี ไม่มีงานทำ ทำให้มีปัญหากับแฟนสาวอยู่ด้วยกัน จึงตัดสินใจมาวิ่งราวทอง เพราะถ้ารอดก็เอาไปขายพอมีเงินใช้ แต่ถ้าไม่รอดก็ขอติดคุกประชดแฟน และมีข้าวกิน ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ