ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วานนี้มีฝนตกหนัก ทำให้รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณแยกหลักสี่ บาดเจ็บ 1 คน ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ ยังต้องติดตามใกล้ชิด หลังได้รับอิทธิพลพายุดีเปรสชันที่จะเข้าสู่เมียนมา 22 มี.ค.

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2565 เกิดเหตุรถกระบะห้องเย็นเสียหลักลื่นน้ำฝนพลิกคว่ำคว่ำ บริเวณแยกหลักสี่ ถ.วิภาวดีรังสิตขาออกช่องทางด่วน กรุงเทพมหานคร มีผู้บาดเจ็บ 1 คน

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ พบรถกระบะ ลักษณะดัดแปลงเป็นตู้ห้องเย็นพลิกตะแคงขวางการจราจรอยู่ สภาพหน้ารถมีรอยชนอย่างรุนแรง ล้อขวาซ้ายด้านหน้าหลุดออกจากตัวรถ ภายในรถมากัน 2 คน ผู้ชายเป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บส่วนคนนั่งข้างเป็นผู้หญิงบาดเจ็บที่หน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯประกาศ ฉ. 4 พายุดีเปรสชันจ่อเข้าเมียนมา เตือน 55 จว.รับมือฝนถล่มลมแรง

อุตุฯ เตือน “พายุดีเปรสชัน” จ่อเข้าเมียนมา 21-22 มี.ค. ทั่วไทยฝนตกเพิ่มขึ้น

จากการสอบถาม นายกฤษณะ สุครีบ คนขับรถ บอกว่า ได้ไปส่งของตามร้านสะดวกจากนั้นจะกลับบ้านพักย่านปทุมธานีขับรถมาตามถนนวิภาวดีขาออก จากนั้นมีฝนตกลงมา พอถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ส่ายไปส่ายมาจนเสียหลักไปชนกับแท่งแบริเออร์ที่เป็นเกาะกลางถนนจึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ตำรวจจราจรได้ประสานรถยกขนาดใหญ่มากู้รถคันที่เกิดเหตุแล้วเพื่อให้การจราจรกลับมาใช้ได้ตามปกติ

ขณะที่สถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ ยังต้องติดตามใกล้ชิด หลังมีฝนตกหนักเช่นเดียวกับกรุงเทพมหานคร โดยมีประกาศศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันตก ลงวันที่ 21 มีนาคม 2565 หย่อมความกดอากาศต่ำกำลังแรงที่ปกคลุมบริเวณอ่าวเบงกอลตอนล่าง ได้ทวีกำลังขึ้นเป็นพายุดีเปรสชันแล้ว คาดว่าจะเคลื่อนตัวทางทิศเหนือเข้าสู่ ประเทศเมียนมา ในวันที่ 22 มีนาคม 2565

ส่งผลทำให้ลมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมภาคใต้ฝั่งตะวันตกและทะเลอันดามันตอนบนมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ภาคใต้ฝั่งตะวันตกมีฝนตกหนักถึงหนักมากได้ในบริเวณจังหวัด ระนองและพังงา ขอให้ประชาชนที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงภัยระมัดระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมากซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำไหลหลากได้

อย่างในพื้นที่จังหวัดพังงา เช้านี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท้องฟ้ามืดครึ้ม และมีฝนตกปรอยๆ ลงมาเป็นระยะๆ  แต่ยังไม่หนักมาก ซึ่งทางจังหวัดพังงา โดย นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้สั่งการให้ทางสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดเตรียมอุปกรณ์เพื่อเตรียมความพร้อมในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในพื้นที่สุ่มเสี่ยง หากเกิดสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่แล้ว

แนะข้อปฎิบัติลดอุบัติเหตุจาก "มุมอับสายตา" ขณะขับขี่รถยนต์

ใช้รถยนต์ไฟฟ้า "จ่ายภาษีรถประจำปีน้อยกว่ารถที่ใช้น้ำมัน"

ส่วนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช  ในช่วงเช้าวันนี้ ยังคงมีแดดออก และไม่มีฝนตกลงมาแต่อย่างใด แต่คาดว่าในช่วงบ่ายถึงค่ำ จะมีฝนตกลงมา เหมือนช่วงเย็นของวานนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ทางนายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  ได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมรับมือสถานการณ์น้ำท่วม โดยเฉพาะในพื้นที่ราบลุ่ม พื้นที่เสี่ยง เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน หากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ