ทะเลาะวิวาท ยิงกันก่อนจัดงานแต่ง ดับ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุยิงกันหน้าบ้านว่าที่เจ้าสาว ที่เตรียมจัดงานแต่งในวันนี้ สาเหตุเพราะมีแก๊งหนุ่มเมาขี่รถมาป่วนหน้าบ้านจัดงาน จนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาท

เมื่อเวลา 02.30 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี  รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าบ้านที่เตรียมจัดงานแต่งงานในช่วงเช้า เลขที่ 110 หมู่ 1 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ยนธ-155  กทม. จอดอยู่ริมถนน และพบเศษแก้วตกอยู่เกลื่อนถนน ส่วนคนเจ็ เป็นกลุ่มคู่กรณีบ้านที่เตรียมจัดงานแต่ง

วัยรุ่นคว้าลูกซองยิงพ่อคู่อริดับคาบ้าน

เจ้าสาวแต่งซ้อน ขอโทษเมียหลวง-วอนสังคมให้อภัย

เพื่อนๆ ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำผู้บาดเจ็บออกไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดำเนินสะดวก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกชัย บุญเกิด อายุ 28 ปี  เป็นคนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ คนที่ 3 ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านหลังข้างซ้าย กระสุนทะลุหน้าท้องด้านขวา 

ลูกกระสุนที่ทะลุนั้นยังไปถูกบริเวณชายโครงด้านหลังของนายโรจน์ ทรัพย์แก้ว คนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คนที่2  ได้รับบาดเจ็บไปด้วยแต่ไม่มาก ส่วนผู้ที่ขับขี่คือนายนัฐพงษ์ แดงสั้น อายุ  27 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสาวปิยธิดา บุญสุขา อายุ 24 ปี ว่าที่เจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุได้ดื่มกินฉลองกับเพื่อนๆ  และกำลังจะแยกย้าย ก็พบว่ามีรถปิกอัพขับมาวนเวียนหน้าบ้าน 2 รอบ ตนจึงเดินมาปิดประตูเหล็กหน้าบ้าน ได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ผ่านมาพร้อมกับตะโกนด่าทอ

เพื่อนๆ ของตนที่อยู่ในบ้านก็เลยนำรถจักรยานยนต์ขี่ตามออกไป แต่ไม่ทัน จึงได้ขี่รถกลับมาที่บ้าน ต่อมารถจักรยานยนต์ 2 คันที่เพื่อนไล่กวดไป ได้ขี่ย้อนกลับมาที่หน้าบ้าน โดยรถจักรยานยนต์ที่พบในจุดเกิดเหตุ จอดก่อนถึงทางเข้าบ้าน  ส่วนคันของคนตายที่ซ้อน 3 มานั้นจอดเลยหน้าบ้านไป  

พวกเพื่อนๆ ตนได้เดินออกมาดูและกำลังจะเดินไปสอบถามคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มา  ว่ามีปัญหาอะไร  จู่ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด  ซึ่งเพื่อนๆ ตนจึงได้พากันกรูเข้าไปหาคนที่จอดรถก่อนถึงหน้าบ้าน ซึ่งทราบเพียงชื่อนายกาวน์ พร้อมกับใช้ขวดไล่ตี เพราะคิดว่าน่าจะเป็นคนที่ใช้อาวุธปืนยิงก่อเหตุ จนทำให้นายกาวน์ต้องวิ่งหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดตามตัวนายกาวน์ หรือนายวรวัฒน์ น้อยมี อายุ 30 ปี  ที่บ้านและได้พบกับนายกาวน์ก็บอกว่า ตนไปกินเหล้ากับเพื่อนมา โดยขี่รถกลับมา 2 คัน  ส่วนตนเองนั้นขี่มาคนเดียว ส่วนเพื่อนซ้อน 3 มา และขากลับได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านงานแต่ง  ซึ่งพวกตนนั้นมีอาการเมา  จึงอาจจะพูดคุยเสียงดัง 

เมื่อผ่านหน้าบ้านงานแต่ง ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามออกมา 2 คัน  แต่ตนเลี้ยวเข้าบ้านก่อน  ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ออกมาจากบ้านเจ้าสาวนั้นวนหัวกลับไป  พวกตนก็เลยจะมาถามว่า ขี่ตามมาทำไม แต่มาจอดรถก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และพวกเพื่อนๆ ของเจ้าสาวก็มาใช้ขวดไล่ตี ตนเองจนต้องวิ่งหนีและทิ้งรถไว้  ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง  แต่อาจจะเป็นฝ่ายเจ้าสาวที่ยิงออกมาโดนเพื่อนตนเองหรือไม่ 

ด้านพันตำรวจเอกเทิดเกียรติ รักพานิชมณี ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก ได้ให้พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ที่อยุ่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ไปตรวจหาเขม่าดินปืนที่มือ  เพื่อหาคนร้ายตัวจริงต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ