สกัดจับวุ่น พลทหารขู่ยิงภรรยากลางอำเภอ หลังนัดเซ็นใบหย่าแบ่งทอง 2 บาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดอ่างทอง พลทหารหนุ่มทำทีชักปืนขู่ภรรยากลางที่ว่าการอำเภอ หลังนัดหย่าแล้วเคลียร์ปัญหาเรื่องทรัพย์สินไม่ลงตัว ตำรวจปิดถนนล่าก่อนรวบตัวได้

จับ 3 วัยรุ่น ร่วมมือกันฆ่าน้องชายตำรวจ ทิ้งศพโรงงานร้าง เผยภรรยา-ลูกเลี้ยงลวงมา

"เอมมี่ แม็กซิม"ร้องถูกนักการเมืองตามติดจีพีเอส

ตำรวจชุดสืบสวนและ สายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง สกัดจับรถกระบะ แต่งซิ่งสีขาว ภายในมีชายอยู่ในรถ 4 คน หลังได้รับแจ้งเหตุว่าหนึ่งในกลุ่มที่อยู่ภายในรถ แต่งกายคล้ายทหารก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่ภรรยาและญาติ ขณะนัดกันไปหย่าและเจรจาเรื่องทรัพย์สินบริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองอ่างทอง โดยหลังก่อเหตุ ทั้งหมดขับรถหนีมาตามถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ มุ่งหน้าไป อ.แสวงหา แต่ย้อนกลับเข้ามาบริเวณด้านหน้าวัดโล่สุทธาวาส ก่อนที่จะถูกตำรวจสกัดจับกุมได้ จากการตรวจค้นภายในรถและตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมดไม่พบอาวุธปืน

นายเจมส์  หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งโวยวายขณะถูกตำรวจจับกุม ระบุว่า ไม่มีปืนติดตัวมาแต่อย่างใดทั้งหมดมาเป็นเพื่อน พลทหารภาณุวัฒน์ นันทา ซึ่งนัดกับนางญาณิศา นันทา ภรรยา เพื่อมาจดทะเบียนหย่าโดยตกลงกันว่าจะแบ่งทองที่ตอนไปขอหมั้นไว้ 2 บาทคนละครึ่ง แต่ขณะที่กำลังเข้าไปเซ็นหนังสือจดทะเบียนหย่า พลทหารภาณุวัฒน์ ได้สอบถามเรื่องสร้อยทอง ซึ่งน้องส้มบ่ายเบี่ยงบอกว่าอยู่ที่แม่ให้เซ็นใบหย่าก่อนถึงจะให้ ทำให้พลทหารภาณุวัฒน์ไม่พอใจและไม่ยอมเซ็นชื่อ เนื่องจากคิดว่าถูกหลอก จึงด่าทอไปแล้วขับรถออกมาพร้อมเพื่อน กระทั่งมาถูกตำรวจตามสกัดจับ

ด้าน ภรรยาพลทหารภาณุวัฒน์ เล่าว่า  สาเหตุที่จะต้องหย่ากันก็เกิดจากเรื่องหนี้สินที่มีสะสมมาโดยตลอด ทั้งตัวเองและครอบครัวต้องคอยหาเงินให้ สุดท้ายเลยตกลงหย่ากัน ซึ่งทางพลทหารภาณุวัฒน์ขอแบ่งทองหมั้นคืนหนึ่งบาท  ตนก็ยอมแต่ขณะที่จะเซ็นหย่าเขาถามถึงทอง จึงบอกว่าอยู่ที่แม่ และให้เซ็นหย่าก่อน แต่พลทหารภานุวัฒน์ไม่พอใจ ด่าว่ายึกยัก ทำท่าล้วงไปในเสื้อ เพื่อชักอาวุธปืนข่มขู่ตนจึงวิ่งออกมาหาแม่

เรื่องมันมีปัญหาเรื่องเงิน เข้าสร้างหนี้ หนูคือไม่ไหวแล้ว แล้วเป็นทหาร เงินเดือนไม่เคยเหลือให้ ที่บ้านคือให้ตลอด แม่คือโอนให้ตลอด พอมันสะสม มาเรื่อย ๆ มันมองเห็นแล้วว่ามันไปไม่ได้  บอกกับเขาว่า ก็คือทำเอกสารให้เรียบร้อย ทองอยู่กับแม่ แล้วหนูก็เดินไปเอาเอกสารที่แม่ แต่เห็นเขาเอามือล้วงกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา หนูก็กลัวๆ แล้วว่ามีอะไรแน่เลย แล้วหนูก็เดินไปหาแม่เดินไปเอาเอกสาร ถามแม่ว่าทองอยู่ไหน แม่ก็บอกว่าทองอยู่นี่ไง แล้วเขาก็เดินวนมา บอก** ยึกยักเหรอ แล้วก็ชักปืนจะยิง ภรรยาพลทหารภาณุวัฒน์ กล่าว

โดยสอดคล้องกับ ข้อมูลของ ชาวบ้านมาติดต่อราชการ ที่ว่าการอำเภอเมืองอ่างทอง เล่าว่า เห็นคนแต่งชุดทหาร มีอาการเดินไปเดินมาหงุดหงิดและมีปากเสียงกับหญิงสาวคนหนึ่งตลอดเวลา โดยชายที่แต่งชุดทหารเอามือล้วงไปในเสื้อตลอดเวลา และมีคนเห็นเป็นด้ามปืน น่าจะเป็นอาวุธปืนแม๊กกาซีนก่อนที่จะเกิดการทะเลาะกัน

วิวาห์วุ่น! สินสอดหายปริศนา 1 ล้านบาท ช่างภาพงง ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

โควิดไทย 10จังหวัดป่วยสูงสุด "นครศรีธรรมราช"ยอดต่ำกว่าพัน

ทั้งนี้เบื้องต้น ตำรวจเชิญทั้งฝ่ายมาพูดคุยกันที่ สภ.เมืองอ่างทองและ ตรวจค้นรถโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายก่อนที่จะให้ทั้งสองฝ่ายตกลงจดทะเบียนหย่ากัน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ