แท็กซี่ฉุนถูกบีบแตรไล่ ชนจยย.ล้ม-พุ่งชนซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสมุทรปราการ มีเหตุทะเลาะวิวาทกันบนท้องถนน หลังคนขับรถแท็กซี่ขับรถพุ่งรถรถจักรยานยนต์ จนล้มลง แถมยังพุ่งชนซ้ำ สาเหตุเพียงเพราะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรไล่

คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที 11 วินาที เป็นเหตุการณ์ขณะรถแท็กซี่สีเหลือ-เขียว จอดขวางอยู่กลางถนน ลักษณะเหมือนจะเลี้ยวเข้าซอยแต่ก็ไม่เลี้ยว จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ ขี่มาจอดแล้วพูดคุยกับคนขับแท็กซี่

จากนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ และคนซ้อนท้ายก็ลงจากรถ ไปคุยกับคนขับแท็กซี่ ก่อนจะกลับขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วจับออกไป จังหวะนั้นเองคนขับรถแท็กซี่ก็เร่งเครื่องพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนล้มลง

กระบะพุ่งชนสาวเมียนมาดับขณะข้ามทางม้าลาย

"เต้ มงคลกิตติ์" ปูดข่าวพรรคเล็กรับลูกธนูจากนายกฯ

คนขี่รถจักรยานยนต์ก็ลุกขึ้นพยายามวิ่งไปเปิดประตูรถแท็กซี่ ทางฝั่งคนขับแท็กซี่เองก็ขับรถชนคนเจ็บที่นั่งอยู่กับพื้นที่ จนล้มกลิ้ง 

กระทั่งมีคนเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยเหลือ และเรียกให้คนขับรถแท็กซี่ออกมาจากรถ แต่คนขับแท็กซี่ก็เร่งเครื่องหลบหนีไป

ทีมข่าวเดินทางไปพบ นายสมพร เยาวสังข์ อายุ 46 ปี และนางสาวจันทร์ธิมา ออนรอด อายุ 45 ปี สองสามีภรรยาเล่าว่า จริงๆเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 37 ในจังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เจรจาไกล่เกลี่ยกับ คนขับรถแท็กซี่ คือ นายชาญชัย อังศุวรพฤกษ์ โดยครั้งแรกตกลงค่าเสียหายจำนนน 2 หมื่นบาท แต่คนขับแท็กซี่ขอแบ่งจ่าย โดยจ่ายมาแล้ว 5 พันบาท  แต่พอนัดเจรจาในครั้งที่สอง นายชาญชัย ไม่ยอมเดินทางมา และ ไม่สามารถติดต่อได้ จึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ด้าน พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางแก้วระบุว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายเคยเจรจากันแล้วรอบหนึ่ง แต่ไม่เป็นไปตามนัด ทำให้ผู้เสียหายออกมายืนยันว่าจะดำเนินคดี โดยเรียกร้องให้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า 

ทางพนักงานสอบสวนก็อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายเรียกฝ่ายคนขับแท็กซี่มาสอบปากคำ หากออกหมายเรียกแล้วไม่ยอมมาพบ ก็จะขออนุมัติหมายจับ ส่วนจะเข้าข่ายความผิดพยายามฆ่าหรือไม่ จะต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่ายรวมถึงตรวจพยานหลักฐาน หากพบความผิดจริงก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมภายหลัง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ