สลด! สามีขับรถตามประกบยิงเมียสาหัส - ลูกชายวัย 13 ดับ ก่อนเป่าหัวตัวเองตายตามคาโรงเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อขับรถตามประกบยิงลูกชายวัย 13 เสียชีวิต ส่วนภรรยาอาการสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเองตาม 2 ศพ ขณะพามามอบตัวนักเรียนกลางโรงเรียนที่ชลบุรี คาดเครียดปัญหาครอบครัว

ช่วงเวลาเช้าของวันที่ 2 เมษายน 2565 เกิดเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งของตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณด้านหน้าอาคาร หลังเสาธงของโรงเรียน พบรถยนต์ 2 คันจอดไว้ คันแรกเป็นรถฟอร์ด สีดำ ทะเบียน สฬ 9936 กรุงเทพฯ ส่วนอีกคันเป็น โตโยต้า วีออส สีบอร์น ทะเบียน งท 3034 ชลบุรี

พบหญิงสาว ซึ่งเป็นภรรยา อายุ 49 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่แขนและลำตัวช่วงชายโครง 2 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี

นายกฯ ย้ำเตือนประชาชนรู้ทันกลลวง "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" มามุกใหม่ ๆ

ศพพลเรือนยูเครนเกลื่อนถนน หลักฐานรัสเซียก่ออาชญากรรมสงคราม

ห้าวจัง!! นักเลงงานบุญ โจ๋อ้างเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ บุกป่วนเวทีหมอลำชื่อดัง

นอกจากนี้ ยังพบร่างลูกชาย อายุ 13 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัดเสียชีวิต และศพของพ่ออายุ 50 ปี รอยกระสุนบริเวณขมับ ข้างศพพบอาวุธปืน ซิกชาวเออร์ สีดำขนาด 9 มม. ตกอยู่ และมีลูกกระสุน 1 หัว และปลอกกระสุนอีก 4 ปลอก

สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทำความสะอาดอาคารอยู่ แล้วได้ยินเสียงปืนประมาน 4-5 นัด ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงประทัดไล่นก จึงไม่ได้สนใจอะไ รจนกระทั่งได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มีคนยิงกัน ก็รีบมาดูก็พบว่ามีคนถูกยิง 3 คน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

การตรวจสอบข้อมูลทราบเบื้องต้นว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ส่วนเด็กชายเป็นลูกของทั้งสองคน แต่ระยะหลังสามีภรรยาคู่นี้ มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ภรรยาจึงขอย้ายออกจากบ้าน และเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ฝ่ายภรรยาก็เพิ่งไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เสม็ด เกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะวิวาทกัน

คาดว่าวันนี้ภรรยาพาลูกชายมามอบตัว ที่สอบเข้าโรงเรียนดังกล่าวได้ แต่ฝ่ายสามีน่าจะขับรถตามมา และก่อเหตุสลดขึ้น ซึ่งทางตำรวจต้องรอดูอาการของฝ่ายภรรยาให้หายดีก่อน จึงจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ