รวบสาวประเภทสอง ตีเนียนกอดหนุ่มเบลเยี่ยม ปลดสร้อยทอง 5 หมื่นบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.ลุมพีนี บุกจับสาวประเภทสอง ก่อเหตุลักทรัพย์สร้อยทองชาวต่างชาติ มูลค่า 50,000 บาท

ด่วน! ศาลอนุมัติหมายจับ "แซน วิศาพัศ" คดีแตงโมเสียชีวิตแล้ว เพิ่ม 2 ข้อหา "ปอ-โรเบิร์ต"

"สารวัตร" หัวโจกแก๊งอุ้มรีด ย่องมอบตัว สน.บางนา โวยลั่นไม่ได้ทำผิด

เมื่อวันที่ (2 เม.ย.65) ที่ สน.ลุมพีนี พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายมนัสนันต์ เพ็งวิชัย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในความผิดฐานลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา นายมนัสนันต์ ได้ก่อเหตุลักทรัพย์ นายเฟรด เดอริก มาสซิโม ดี วิรสเช่ (MR. FREDERIK MASSIMO DE VREESE) สัญชาติเบลเยี่ยม บริเวณหน้าโรงแรมเวสทิน 

ขณะเดินอยู่กับกลุ่มเพื่อน รวม 5 คน อยู่ริมถนนสุขุมวิท ใกล้ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

โดยนายมนัสนันต์ ได้เดินเข้าไปหาผู้เสียหาย แล้วใช้มือด้านขวาโอบกอดไปบริเวณต้นคอ พร้อมใช้มีดเอาสร้อยคอทองคำขาวพร้อมจี้ทองคำที่สลักชื่อมารดามีอักษร G.D.V.37/07/1929 หนักประมาณ 20 กรัม ราคารวมประมาณ 50,000 บาท ไปจากคอผู้เสียหาย หลังจากนั้นผู้เสียหายรู้สึกตัวจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ติดตามทรัพย์และติดตามคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย

จากการสอบถาม นายมนัสนันต์ ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุตามคลิปวีดีโอที่เผยในสื่อสังคมออนไลน์จริง เนื่องจากปัจจุบันไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ไม่มีรายได้สำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อีกทั้งติดการเล่นพนันสล็อต จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เมื่อได้สร้อยคอทองคำดังกล่าวแล้ว จึงนำไปขายให้กับร้านรับซื้อสร้อยคอทองคำภายซอยเจริญนคร 28 โดยได้รับเงินจากการขายสร้อยคอทองคำนี้เป็นเงินจำนวน 26,000 บาท

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลลุมพินีจึงได้ตรวจสอบพบว่า นายมนัสนันต์ เคยต้องหาในคดีอาญาต่าง ๆ มาแล้วหลายคดี เช่น ข้อหาติดต่อ ชักชวน ติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตามหรือรบเร้าบุคคลตามถน นหรือสาธารณสถานหรือในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ที่ สภ.เมืองพัทยา ปี พ.ศ.2556, ข้อหาลักทรัพย์ ในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา ปี พ.ศ.2558 และ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ สน.ลุมพินี ปี พ.ศ.2565

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ