หึงโหด! แฟนเก่าบุกฟันแฟนใหม่คาห้องสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวพาหนุ่ม 17 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังก่อเหตุใช้มีดฟัน แฟนใหม่ของอดีตแฟนสาว ในห้องพักอย่างอุกอาจ ก่อนหลบหนีไป

เหตุการณ์อุกอาจนี้ เกิดขึ้นที่ หอพักแห่งหนึ่งในซอยละมุลอุทิศ ถ.ทหาร ตงหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ภาพจากกกล้องวงจรปิด จะเห็นว่า มีชาย 2 คน เดินขึ้นมา และ มีคนหนึ่งเข้าไปในห้องพัก ใช้เวลาอยู่นาน ก่อนจะเดินออกมา และ หนีหายไปทั้ง 2 คน

จากนั้น นายวรวุฒิ แสงสว่าง หรือ โอ อายุ 21 ปี ออกมาจากห้องในสภาพบาดเจ็บ เลือดออกไปทั้งตัว และ พยายามไปขอความช่วยเหลือให้นำส่งโรงพยาบาล

เมียทะเลาะผัว ตีลูก 5 ขวบระบายอารมณ์

ประวัติ “พล.อ.ต.ทูตปรีชา เลิศสันทัดวาที” ขออาสาเป็นผู้ว่าฯ พลิกโฉม กทม.

ภาพคลิปเหล่านี้ ถูกนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์ โดยแฟนสาว พร้อมกับขอความช่วยเหลือให้ติดตามตัว ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุด ผู้ปกครองนำ นายแคปหมู อายุ 17 ปี และ นายต้น อายุ 16 ปี มามอบตัวกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนายโอ บาดเจ็บสาหัส ซึ่งตำรวจมีการพูดคุยกับผู้ปกครอง ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว ยังไม่ได้แจ้งข้อหา เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และยังเป็นเยาวชน ต้องรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้อัยการ ร่วมกันสอบสวนปากคำกับสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่นายแคปหมู ผู้ก่อเหตุ บอกว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายนายโอจริง วันเกิดเหตุ ไปห้องพักอดีตแฟนสาว เพื่อจะไปเอาเสื้อที่ลืมไว้ แต่มาเห็นแฟนใหม่นอนหลับอยู่ในห้อง จึงทำใจไม่ได้ และลงมือก่อเหตุ ก่อนจะพากันขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

ส่วนอาการของ นายโอ อยู่ในโคม่า นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ถูกมีดฟันที่ใบหน้าบริเวณคิ้วซ้าย โหนกแก้มซ้าย คาง ขมับซ้าย และลำคอ เสียเลือดมาก ซึ่งตอนนี้ ทางครอบครัว และแฟนสาว ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี หากใครที่อยู่ใกล้โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี สามารถ บริจาคเลือดกรุ๊ปบีช่วยผู้บาดเจ็บได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ