จ่อออกหมายจับ แก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์นักพนันเพิ่ม 10 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การคลี่คลายคดีแก๊งอุ้มรีดทรัพย์นักพนันออนไลน์ที่มี ตร. 4 นาย มีชื่อเกี่ยวข้อง ผู้กำกับการ สน.บางนา เผยวานนี้อีกว่าคาดออกหมายจับเพิ่มอย่างน้อย 10 ราย

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจนครบาลบางนาวันนี้ ไม่มีความเคลื่อนไหวในครึ่งเช้า และผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยว่า เมื่อวานพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมอีก 5 คน ในข้อหา 1.ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ 2.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง และ 3.ร่วมกันทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ

ทนายเดชาแย้ม "แซน" มอบตัว 15.00 น.

ยูเครนอ้างยึดคืนภูมิภาคเคียฟได้แล้ว หลังรัสเซียถอนกำลัง

เป็นข้อหาเดียวกับที่ดำเนินคดี พ.ต.ต.คม หรือ สารวัตรคม สังกัด บช.สอท.หรือ ตำรวจไซเบอร์ ที่ไปมอบตัวเมื่อวานนี้ แต่สารวัตรคมปฏิเสธข้อกล่าวหา และไม่ยอมให้ควบคุมตัว จึงยื้อยุดกันระหว่างถูกคุมตัวไปศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อฝากขังผัดแรก 12 วัน

พ.ต.อ.มนต์เสก ระบุว่าหมายจับทั้ง 5 คน มีตำรวจไซเบอร์ 1 นาย อีก 4 คนเป็นประชาชน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าทำหน้าที่อะไรในแก๊งอุ้มรีดทรัพย์นักพนัน ได้เงินไป 400,000 บาท และพระเครื่องเลี่ยมทอง โดยชุดสืบสวนเมื่อวานนี้ทำงานจนดึกเพื่อเร่งระบุตัวบุคคลที่เหลือ คาดว่าจะมีอีก 10 คน ตามการให้ปากคำของผู้เสียหายที่เป็นนักพนัน ซึ่งแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับเพิ่ม

ส่วนวันพรุ่งนี้ (4 เมษายน 2565) ตำรวจ สน.บางนาจะมีการประชุมความคืบหน้าคดีอีกครั้งช่วงสาย คาดว่า พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเดินทางไปร่วมฟังด้วย

เมียทะเลาะผัว ตีลูก 5 ขวบระบายอารมณ์

หลวงพ่อหอบเหรียญเกือบ 2 แสน มอบรร.ซ่อมอาคารที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดถล่ม

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ