จับตา “กระติก-จ๊อบ” เข้ารับทราบข้อหาคดี “แตงโม” วันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับตาความเคลื่อนไหวคดีแตงโม วันนี้ “กระติก-จ๊อบ”จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ หลังถูกศาลออกหมายเรียก ทนายเดชา ระบุทั้งคู่จะเข้ามาพบตำรวจช่วงบ่ายนี้

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวานนี้ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ “แซน” ผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับคดีการเสียชีวิตของแตงโม ในข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี โดยทันทีที่มาถึง “แซน” ก็พยายามวิ่งหนีกองทัพสื่อมวลชนขึ้นไปชั้นบนทันที ตำรวจสอบปากคำอยู่ประมาณ 3 ชม.ครึ่ง ซึ่ง"แซน"ยังยืนยันตามคำให้การเดิมว่า นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม” ไปปัสสาวะท้ายเรือ 

แซนประกันตัว 2 แสนบาท ยันแตงโมปัสสาวะท้ายเรือ

สภาพอากาศวันนี้! เหนือ-อีสาน-กลาง ยังสัมผัสอากาศเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 16 องศา

 

 

พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวเป็นเงิน 200,000 บาท

และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือในคืนเกิดเหตุ ว่าเกิดอะไรขึ้น “แซน”ยังยืนยันตามเดิมว่า แตงโมไปปัสสาวะที่ท้ายเรือจริง โดย “แซน”ยังระบุอีกว่า ไม่รู้สึกกังวลใจอะไรหลังถูกแจ้งข้อหา และยังได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยกับกับ นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์  หรือ “กระติก” อยู่บ้าง เพราะตอนนี้ “กระติก” สภาพจิตใจย่ำแย่ ไม่กล้าออกจากบ้าน ตัวเองรู้สึกสงสารทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้เข้าสอบถามกรณีมีภาพจากอินสตาแกรมที่ “แซน” ลงเรือหรูไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน โดยมีการถ่ายรูปคู่กับสะพานพระราม 8 ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นกระแสดราม่าในโซเชียลว่า  “แตงโม” ตายไปแล้วทั้งคน ยังจะไปปาร์ตี้ล่องเรือใกล้กับจุดเกิดเหตุอีกหรือ แต่ “แซน” ไม่ได้ตอบคำถามนี้ ก่อนรีบเดินขึ้นรถตู้ออกจากโรงพักไปทันที

ขณะทีเมื่อวานนี้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า “เรียนพี่น้องสื่อมวลชนพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. จ๊อบ รับทราบข้อกล่าวหา ตาม พรบ.เดินเรือมาตรา 119 และปอ มาตรา 184 ส่วนกระติก 16.00 น. รับทราบข้อกล่าวหา ปอ.มาตรา 172 #แตงโมต้องไม่ตายฟรี”

ดังนั้นต้องจับตาว่าวันนี้ “กระติก” กับ “จ็อบ” จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามที่นายเดชาระบุหรือไม่ เท่ากับว่าตอนนี้ ทั้ง 5 คนบนเรือ ไม่มีใครรอดจากข้อหาสักราย

โดย นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ “ปอ” และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ “โรเบิร์ต” ถูกแจ้งข้อหาทั้งสิ้น 4 ข้อหา คือ กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฝ่าฝืนใช้เรือที่มิได้รับใบอนุญาตฯ  ให้การเท็จ และทิ้งสิ่งของลงแม่น้ำ  ส่วนอีก 3 คนบนเรือ ตอนนี้ถูกแจ้งคนละ 1 ข้อหา โดย “แซน” ถูกแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย “กระติก” ให้การเท็จ ส่วน “จ๊อบ” ทิ้งสิ่งของลงแม่น้ำ

‘มนัญญา’ สั่งคุมเข้ม ห้ามตัดทุเรียนอ่อนขาย

ขอตัดกรรม! พลวงพ่อวัดป่าที่อ้างผีสิง ประกาศลาสิกขา เตรียมไปรักษาอาการป่วยอย่างอิสระ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ